<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Cardano กล่าวว่าการอัปเกรด Vasil Hardfork จะช่วยเพิ่มฐานแฟนคลับ ADA ขึ้นอีก 30-40% 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano กล่าวในการอัปเดตวิดีโอล่าสุดว่า บริษัทเว็บเทรด Crypto เบอร์หนึ่งของโลกกำลังเตรียมรองรับการอัพเดต Hard Fork ครั้งสำคัญของ Cardano และเขาคาดว่าเครือข่ายจะได้รับผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอีกจำนวนหนึ่ง จากการอัพเกรดในครั้งนี้

Hoskinso กล่าวเสริมว่า “Vasil hardfork จะเป็น การยกระดับที่สำคัญในขั้นต่อไป ซึ่งการเปิดให้กระบวนการอัพเกรดบน Binance เขาเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มวอลุ่มการซื้อขายให้ Cardano ได้อีกมาก และผมคิดว่าผู้ใช้ Cardano จะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 30-40% นอกเหนือจากนั้น Kraken และ Coinbase และอื่นๆ มีแนวโน้มที่ดำเนินการในลักษณะเดียวกัน

“โดยทั่วไปแล้ว สิ่งที่คุณจะได้เห็นก็คือ หลังจากประกาศ Hard fork ผู้คนจำนวนมากจะทยอยเข้ามาเทรด ดังนั้นสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นก็คือ เมื่อเราไปถึง 75% ของ SPO เว็บเทรดคริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุด 3 อันดับแรกหรือ 5 อันดับแรกจะเริ่มกระบวนการอัปเกรด และเว็บเทรดส่วนที่เหลือจะก็เริ่มอัปเกรดแบบเร่งด่วนในเวลาต่อมา และพวกเขาจะต้องสร้างแรงจูงใจเล็กน้อยเพื่อสร้างความน่าสนใจให้ลูกค้า”

Hoskinson กล่าวว่า นักพัฒนา Cardano กำลังก้าวหน้าขึ้นเรื่อย ๆ  และการอัปเกรด hard fork ที่แท้จริง อาจมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายน โดยเขากล่าวว่า :

“สิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว เครือข่ายเองก็ยังคงทำการทดสอบในวงกว้างมากขึ้นและยังคงดำเนินการร่วมกันในหลาย ๆ ส่วนอยู่เบื้องหลัง ดังนั้นโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดจึงดูดี และหวังว่า เราน่าจะสามารถทำงานร่วมกับเครือข่ายอื่นๆ และกำหนดวันอัปเกรด hard fork ได้ในเร็วๆ นี้ เราจะมีการประชุมกับชุมชน SPO ในอีกช้า และเดือนกันยายนนี้ก็อาจเป็นไปได้ เว้นแต่จะมีการค้นพบบั้คบางอย่างที่ทำให้พวกเราต้องเลื่อนการอัพเกรดออกไปอีกครั้ง”

ที่มา : dailyhodl.com