<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานใหม่เผย Cardano เอาชนะ Bitcoin ในด้านการทำการตลาดเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ถือเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานใหม่จากบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งกล่าวว่าแบรนด์ของเหรียญ Cardano (ADA) กำลังเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานมากกว่าเหรียญอื่น ๆ ในวงการ

MBLM ซึ่งตั้งอยู่ในนิวยอร์ก และเรียกตัวเองว่าเป็น “เอเจนซีด้านการสร้างแบรนด์” ได้เผยรายงานการเปรียบเทียบแบรนด์สินค้าทั้งหมด 600 แบรนด์ใน 19 อุตสาหกรรมโดยใช้ AI เพื่อวิเคราะห์คำมากกว่า 1.4 พันล้านคำบนอินเทอร์เน็ต

ตามที่บริษัทระบุ แบรนด์ที่มีความสัมพันธ์ทางอารมณ์ที่ดีกับลูกค้าหรือผู้ใช้มักจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าตลาดหุ้น MBLM ยังกล่าวอีกว่าแบรนด์ที่ใกล้ชิด “ให้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าทั้งผลกำไรและในตลาดหุ้น”

เมื่อมองไปที่วงการ crypto บริษัทกล่าวว่าสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในแง่ของความใกล้ชิดกับผู้บริโภคคือแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะ Cardano

“เหรียญน้องใหม่อย่าง Cardano ไม่เพียง แต่เป็นแบรนด์ crypto ที่มีอันดับสูงสุด แต่ยังเป็นแบรนด์บริการทางการเงินที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการศึกษาของเรา โดยอยู่ในอันดับที่ 26 โดยรวม”

ในแง่ของภาคส่วนโดยรวม MBLM รายงานว่าแบรนด์ในวงการ crypto มีความใกล้ชิดกับผู้บริโภคสูงสุดเป็นอันดับแปดของอุตสาหกรรมที่ได้ตรวจสอบ โดยยังเป็นรองวงการสื่อและความบันเทิง, เทคโนโลยีและโทรคมนาคม, การค้าปลีก, ยานยนต์, เกม สินค้าอุปโภคบริโภค, และเครื่องแต่งกาย ตามลำดับ

Crypto อยู่ในอันดับต้น ๆ ของลิสต์ดังกล่าว รวมถึงวงการสุขภาพและสุขอนามัย (9) ลีกกีฬา (10th) ความงาม (11) บริการทางการเงิน (14) แอพและแพลตฟอร์มโซเชียล (15) และการเดินทาง (19)

ADA โทเค็นดั้งเดิมของ Cardano ซื้อขายที่ 0.456 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน คู่แข่งของ Ethereum (ETH) เพิ่มขึ้นเกือบ 0.87% ในวันนี้ แต่ยังคงลดลงมากกว่า 85% จากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 3.09 ดอลลาร์ในเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา

อ่านรายงานความสนิทสนมของแบรนด์ MBLM ฉบับเต็มได้ที่นี่