<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ห้ามพลาด! BitToonDAO เปิดขาย NFT รอบ Public แล้วกวาดรายได้ไปกว่า 7.1 ล้านบาท 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ BitToonDAO เจ้าของ NFT การ์ตูนคริปโตสุดกวนขวัญใจชาวไทยที่ NFT บน Binance ได้ Sold Out ไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 5 นาทีได้เปิด Mint NFT รอบ Whitelist พร้อมกวาดรายได้ไปกว่า 5.47 ล้านบาท (อัปเดตข้อมูลเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2022 เวลา 16.00 น.)

ปัจจุบัน BitToonDAO ได้เปิดขาย NFT รอบ Public ให้แก่นักลงทุนทั่วไปซึ่งสามารถเข้ามาจับจองกันได้อย่างไม่จำกัดจำนวน โดยการ Mint NFT รอบนี้มีราคาอยู่ที่ตัวละ 0.083 ETH หรือประมาณ 4,832 บาท

ทั้งนี้ชุมชนของ BitToonDAO ได้ร่วมมือร่วมใจเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็น NFT กันอย่างไม่ได้นัดหมายจำนวนมาก พร้อมมีการเชิญชวนให้ทุกคนเข้าร่วม “แก๊ง BitToonDAO” อย่างต่อเนื่อง

ที่มา : พ่อบ้านคริปโต

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบผู้ที่ถือครอง NFT ของ BitToonDAO จะยังไม่รับสิทธิพิเศษเพื่อลุ้นรับของรางวัลล้ำค่าอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อ BitToonDAO, NFT Item, Toy พ่อมด Soroso, NFT Masterpiece Banner ระดับ Silver Gold และ Iridescent พร้อมยังได้ลายเซ็นของ Founder BitToonDAO ทุกคนส่งตรงถึงบ้านอีกด้วย

โดยกิจกรรมทั้งหมดจะจบลงหลังจากผ่านรอบ Public ไป 72 ชั่วโมง ซึ่งทีมงานจะจะเริ่มทำการ Snapshot กระเป๋า เพื่อได้สิทธิ์ลุ้นรับสิทธิพิเศษของผู้ที่ถือ NFT มากกว่า 1 ตัว แต่อย่างไรก็ตามผู้ใช้ยังคงสามารถซื้อ NFT ได้จาก Secondary Market เช่น Opensea เพื่อรวบรวมให้ครบตามเงื่อนไขใน 1 กระเป๋าเพื่อ Snapshot

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน BitToonDAO ได้กวาดรายได้จากการ Mint NFT ครั้งนี้ไปแล้วกว่า 7.1 ล้านบาทหรือ 122.763 ETH ณ อัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน ทั้งนี้หากคุณอยากได้ NFT 3D น่ารัก ๆ หรือของรางวัลสุดพิเศษเหล่านี้ไปครอบครองก็อย่าลืมไปร่วมกิจกรรมกับทาง BitToonDAO หล่ะ