<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจกต์ GameFi น้องใหม่ไฟแรง ! “AniFi World” ขาย IDO หมดเกลี้ยงในเวลา 2 ชั่วโมง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา (วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ตามเวลา 4 ทุ่มของประเทศไทย) โปรเจกต์ Gamefi น้องใหม่ไฟแรงอย่าง AniFi World จะออกมาปลุกกระแสเกม NFT ให้กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังโปรเจกต์ได้เปิดการระดมทุนรอบ Public Sale (IDO) และสามารถขายเหรียญได้จนหมดเกลี้ยงภายในเวลา 2 ชั่วโมง คิดเป็นยอดเงินรวมกว่า 210,000 BUSD หรือตีเป็นเงินไทยราว 7.6 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นว่าแม้แต่ในช่วงที่ตลาดไม่เป็นใจ ก็ยังมีเกมส์ NFT บางเกมส์ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้การเปิดระดมทุน IDO ของ AniFi World ในช่วงเมื่อวานเป็นการเปิดขายเหรียญผ่านทาง Gempad ซึ่งทางแพลตฟอร์มได้ขนานนามให้โปรเจกต์ AniFi World ถือเป็นโปรเจ็คเกม NFT ระดับ Diamond Tier เลยทีเดียว นอกจากนี้ทีมงานของโปรเจกต์ยังได้เข้ารับการยืนยันตัวตน KYC และผ่านการตรวจสอบสัญญา Smart Contract จากการ Audit เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

เกี่ยวกับ AniFi World

AniFi World เป็น NFT Card GameFi ที่ใช้ระบบ Smart Oracle ที่ทางผู้พัฒนาได้คิดค้นเพื่อมาแก้ไขปัญหา Oracle แบบเดิม ๆ โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ใครก็สามารถเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มเล่นเกมแบบฟรี ๆ (free-to-play) หรือเล่นเพื่อหารายได้ (play-to-earn) ที่ทุกคนสามารถได้รับโทเคนจากการเล่นเกม สะสมไอเท็ม NFT ตัวละคร เพื่อนำมาขายในตลาดรอง

AniFi World ตั้งเป้าเป็นเกมการ์ดที่ยิ่งใหญ่เกมหนึ่งบนบล็อกเชนของ Binance Smart Chain (BSC)โดยเปิดให้ทุกคนเล่นได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายก่อนเริ่มเล่น เช่น ค่า Mint NFT 

ทั้งนี้เกม AniFi World จะใช้ $ANIFI เป็นโทเคนหลัก เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและระบบนิเวศภายในเกมทั้งหมด นอกจากนี้โปรเจกต์ยังมีแผนการที่จะใช้ $ANIFI ในการรวมโหวตกำกับดูแลทิศทางของเกมหรือเรียกว่าระบบ DAO อีกด้วย เพื่อเป็นการกระจายอำนาจสู่ผู้เล่นเกมอย่างแท้จริง 

สำหรับเหรียญ ANIFI จะถูกลิสต์ขึ้นแพลตฟอร์ม Pancake Swap และเปิดให้ซื้อขายพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2022 4 ทุ่ม ตามเวลาประเทศไทย หากใครต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวของโปรเจกต์ AniFi World สามารถเข้าไปกดติดตามรับข้อมูลข่าวสารได้ที่ Website, Telegram, Telegram Thai, Discord, Twitter, Facebook และ Medium