<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Terra Classic (LUNC) เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 180% ใน 7 วัน หรือเหรียญกำลังจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra Classic (LUNC) โทเคนดั้งเดิมของ Terraform Lab กำลังบันทึกแรงซื้อมหาศาลอีกครั้งซึ่งส่งผลให้มูลค่าของมันสูงขึ้นอย่างรุนแรง

ความสนใจของโทเคน LUNC ได้กลับมาอีกครั้งหลังจากที่นักลงทุนพยายามที่จะทำกำไรจากความผันผวนอย่างต่อเนื่องของตลาด crypto โดย LUNC ได้เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงมากกว่า 80% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยซื้อขายอยู่ที่ราว 0.0002739 ดอลลาร์ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

กราฟราคา LUNC 1 วัน ที่มา: CoinMarketCap

นอกจากนี้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา LUNC ได้เพิ่มขึ้นมากถึง 180% โดยเพิ่มขึ้นจาก 0.0001 ดอลลาร์ในวันที่ 25 สิงหาคม ทั้งนี้มีเม็ดเงินไหลเข้าตลาดมากกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์จาก 665 ดอลลาร์เป็น 1.87 พันล้านดอลลาร์ โดยมีช่วงหนึ่งที่มีมูลค่าตลาดสูงถึง 2.23 พันล้านดอลลาร์

LUNC มูลค่าตลาด 7 วัน ที่มา: CoinMarketCap

LUNA ยังคงเห็นการริเริ่มใหม่ๆ เกิดขึ้น

แม้ว่า LUNC จะถูกตีตราว่าเป็นเหรียญหลอกลวง แต่ชุมชนก็มีความกระตือรือร้นที่จะสนับสนุนสกุลเงินดังกล่าวเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่า LUNC จะสูญหายไปหลังจากการล่มสลายก็ตาม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้สร้าง TerraClassic เริ่มทำงานในการอัปเกรดเครือข่ายใหม่ ซึ่งหากเสร็จสิ้นและได้รับอนุญาตแล้ว จะทำให้นักลงทุนสามารถซื้อหุ้นใน LUNC ได้อย่างรวดเร็ว 

ในการอัปเกรดล่าสุดเวอร์ชัน V22 เพิ่มตัวเลือกการ staking ในบล็อกเชน ส่งผลให้โครงการที่ล่าช้าจะได้รับแรงผลักดันที่จำเป็นมากหากการลงคะแนนสำเร็จและข้อเสนอได้รับการอนุมัติ 

นอกจากนี้ Binance เว็บกระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของโลกได้กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะช่วยในการอัปเดตเครือข่ายโดยการระงับการฝากและการถอนชั่วคราวจนกว่าการอัปเกรดจะเสร็จสิ้น 

ภายหลังการประกาศเปิดตัว Governance Alert Bot ตัวใหม่ทำให้ Terra เห็นการเคลื่อนไหวของราคาที่น่าพอใจ ซึ่งชุมชน Terra จะได้รับแจ้งผ่าน Governance Alert Bot ของกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการกำกับดูแลของ Terra

อย่างไรก็ตามความรู้สึกเชิงบวกของนักลงทุน LUNC สอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ล่าสุดโดย Do Kwon ผู้สร้าง Terra ซึ่งยังคงปฏิเสธการกระทำผิดใด ๆ ที่เกี่ยวกับการล่มสลาย