<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitkub กลับตัวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 60% ท่ามกลางความกังวลของนักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เช้าวันนี้วันนี้ราคาเหรียญ Bitkub ได้เห็นการฟื้นตัวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 60% โดยสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบถึงว่าเพราะปัจจัยอะไรถึงทำให้ราคาเหรียญขวัญใจชาวไทยราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในเช้าวันนี้

ราคาเหรียญ Bitkub นับตั้งแต่ช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นกราฟขาลงมาโดยตลอดและไซด์เวย์อยู่ในกรอบอยู่ช่วงหนึ่งจนสุดท้ายแนวรับนั้นก็ไม่สามารถที่จะรับมือกับแรงเทขายขนาดมหึมาของนักเทรดได้ จนทำให้ราคาร่วงดิ่งจนจุดต่ำสุดที่ 39 บาทในช่วงเมื่อวานนี้

ในขณะเดียวกันตัวเหรียญ Bitkub เองก็เจอศึกหนักจากข่าวการล้มดีลระหว่าง SCBX และทาง Bitkub ที่ล่าสุดที่ดูเหมือนว่าทาง SCBX ไม่ได้ตัดสินใจที่จะซื้อหุ้น Bitkub แล้วและแน่นอนว่า FUD นี้ทำให้นักลงทุนอาจเกิดความ Panic และเทขายเหรียญหนีตายจ้าละหวั่น ซึ่งนี่อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ราคา Bitkub ร่วงอย่างรุนแรง

อย่างไรก็ตามเช้าวันนี้เองที่เหรียญขวัญใจชาวไทย Bitkub เริ่มมีการฟื้นตัว โดยกราฟราคาเหรียญได้เริ่มปิดแท่งเขียว ซึ่งมีความเป็นไปที่ราคากำลังกลับตัวแล้ว โดยที่ราคาของเหรียญพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงมาจากมูลค่าเหรียญ 39 บาท ทำจุดจุดสูงสุดระหว่างที่ 63 บาท ซึ่งคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่า 65%