<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano กลายเป็นสินทรัพย์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดในตลาดคริปโตในตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตลาดคริปโตทั้งตลาดพยายามที่จะกลับขึ้นมาเขียวอีกครั้ง  แต่ Cardano หนึ่งในคู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดของ Ethereum ได้กลายเป็น Cryptocurrency ที่ทำกำไรมากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

แม้ว่าตลาดจะอยู่ในสภาวะขาลง แต่ ADA ก็กำลังทดสอบแนวต้านสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่เตรียมที่จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากประสิทธิภาพการทำกำไรโดยรวมของสินทรัพย์ยังอยู่ในระดับต่ำสุด และแม้แต่ Bitcoin ก็เจอกับสภาวะนี้เช่นกัน โดย Bitcoin ได้เจอกับการปรับฐานเกือบ 80%

ในตอนนี้ Cardano กำลังพยายามที่จะทะลุเส้น 50-Day Moving Average ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหวของราคา ซึ่งถ้าหากทะลุไปได้ ADA ก็จะสามารถขึ้นไปถึงระดับเกือบ 0.7 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับราคาที่สอดคล้องกับค่า 200-Day Moving Average

แต่น่าเสียดายที่วันนี้มันอาจจะยังไปไม่ถึงฝัน เนื่องจากขาดปริมาณซื้อขายและสภาพคล่องในช่วงสุดสัปดาห์

การเติบโตของ Cardano

แม้จะเป็นช่วงต้นเดือนเท่านั้น แต่ Ecosystem ของ Cardano ก็มีชีวิตชา และมีการเปิดตัวต่าง ๆ มากมาย เช่น มีการยืนยันการอัพเกรด Hard Fork Vasil ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน, มีการเปิดตัว GeroWallte, มีการตรวจสอบ Aada Finance ที่ประสบความสำเร็จ และจะเปิดตัวขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

ผู้เชี่ยวชาญในโลกคริปโตเชื่อว่า โปรเจ็คอย่าง Cardano จะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้งในช่วงตลาดกระทิงครั้งต่อไป เนื่องจากมูลค่าพื้นฐานของเครือข่ายจะเป็นสิ่งที่กำหนด Cycle ต่อไปของตลาด และสินทรัพย์ที่ใช้เก็งกำไรเพียงอย่างเดียวอย่าง Shiba Inu ก็จะไม่ดึงดูดผู้ใช้อีกต่อไป นอกจากจะเกิดการ Overbought อีกครั้ง

Source : U.Today