<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michael Saylor มั่นใจ! Lightning Network เป็นเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดในโลกตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แฟนพันธุ์แท้ Bitcoin ชื่อดัง Michael Saylor ได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่าเทคโนโลยี Lightning Network ของ Bitcoin ถือเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดในโลกของเทคโนโลยีตอนนี้

นาย Saylor แสดงความคิดเห็นในระหว่างการพูดคุยของเขาในการประชุม bitcoin ซึ่งเขายังได้ประกาศด้วยว่าบริษัท Microstrategy อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย Lightning

เขาแย้งว่า Lightning จะช่วย scale เครือข่าย BTC ให้กับลูกค้าหลายพันล้านรายด้วยต้นทุนเพียงเล็กน้อย และช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้าง dApps ที่มีความสามารถในการ scale ได้สูง

Saylor กล่าวว่า:

“จริยธรรมเกี่ยวกับ bitcoin คือจะต้องเป็นไปอย่างระมัดระวังและต้องไม่รีบร้อนโดยไม่มีฉันทามติที่เป็นสากล แต่ใน Lightning คุณสามารถทำท่าที่เสี่ยงได้มากขึ้นและรับความเสี่ยงกับแอปพลิเคชันมากกว่าที่คุณจะทำได้บนเลเยอร์ bicoin พื้นฐาน”

เขาเสริมว่า MicroStrategy กำลังพัฒนาชุดโซลูชัน Lightning นอกจากนี้ทีม R&D ของบริษัทกำลังทำงานเกี่ยวกับกระเป๋าเงิน Lightening ระดับองค์กร, เซิร์ฟเวอร์ Lightning ระดับองค์กร และการรับรองความถูกต้องขององค์กร

Saylor กล่าวว่าการก้าวกระโดดของ MicroStrategy ในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน Lightning จะช่วยนำการยอมรับ Bitcoin ไปสู่ลูกค้ากว่า 10 ล้านคน เขาคาดการณ์ว่าโซลูชันนี้จะช่วยให้บริษัทต่างๆ “เปิดตัว Lightning ให้กับพนักงานหลายแสนคนในแต่ละวัน”

Saylor ทุ่มสุดตัวเพื่อผลักดันการยอมรับ Bitcoin

เมื่อเร็วๆ นี้ Saylor ได้เลือกที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง CEO ของ MicroStrategy และเข้ารับตำแหน่งประธานบริหารที่สร้างขึ้นใหม่ เพื่อที่เขาจะได้มุ่งความสนใจไปที่ความคิดริเริ่มที่เกี่ยวข้องกับ bitcoin มากขึ้น

“ในฐานะประธานกรรมการบริหาร ผมจะสามารถมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การซื้อ bitcoin ของเราและการริเริ่มการสนับสนุน bitcoin ที่เกี่ยวข้อง”

ในฐานะที่เป็นแกนนำแฟนพันธุ์แท้ Bitcoin เมื่อไม่นานมานี้นาย Saylor ได้กล่าวโจมตีสินทรัพย์ทุกอย่างที่ไม่ใช่ Bitcoin โดยเฉพาะเหรียญ Altcoin ที่เขากล่าวโจมตีว่ามันไม่ต่างจากหลักทรัพย์ที่ไม่ได้รับใบอนุญาต และควรถูกควบคุม

ที่มา: Cryptoslate