<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เปิดประสบการณ์ใหม่ ! เชิญทุกท่านร่วมงานดิจิทัลอาร์ต Bitkub NFT Fair จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 ก.ย.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ดำเนินการแพลตฟอร์ม Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT (Non-Fungible Token) ในรูปแบบของตลาดแรก ปัจจุบันนับว่าเป็นตลาด NFT ที่มีการใช้งานแพร่หลายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย ได้เชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ดิจิทัลอาร์ตในงาน Bitkub NFT Fair ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 ณ บิทคับ เอ็ม โซเชียล ชั้น 9 ศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ 

จุดประสงค์ของงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สร้างสรรค์ผลงานได้ร่วมพบปะกับ พาร์ทเนอร์และคอมมูนิตี้และเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ในการขับเคลื่อนระบบคอมมูนิตี้ผ่านฟีเจอร์ Social DAO เพื่อการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจทิศทางโปรเจกต์อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต รวมถึง EarnKUB ที่ทุกท่านจะได้ร่วมสนุกกับภารกิจต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม “Social DAO เปิดโหวตความเห็นจากคอมมูนิตี้” ที่ทุกท่านจะสามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการโหวต พร้อมรับสิทธิพิเศษและของรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ Bitkub NFT ยังได้รับเกียรติจากผู้มากประสบการณ์ทางด้าน NFT อีกมากมาย มาร่วมแชร์ความรู้ภายใต้หัวข้อ “NFT จากจุดเริ่มต้นสู่การใช้งานที่หลากหลาย” 

อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ “Crypto Night” จาก บิทคับ เอ็ม โซเชียล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Talks, Drinks & Mingling” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 เวลา 17:00 – 22:00 น. ภายในงานทุกท่านจะได้พบปะพูดคุย พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด” ที่จะมาร่วมพูดคุยภายในงานนี้ นอกจากนี้ยังมีซุ้มเครื่องดื่ม อาหาร และดนตรีให้บริการเพื่อมอบความเพลิดเพลินให้กับทุกท่าน 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub NFT และ Bitkub Chain ได้ที่ : 

Bitkub NFT

Bitkub Chain

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของ Bitkub M Social ได้ที่ :

Bitkub M Social