<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ICT ชี้แจงกรณี Bitkub ได้รับรางวัล เป็นแค่เทคโนโลยี ส่วนเหรียญ KUB ไม่ได้รับรางวัล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วว่า Bitkub Chain ได้รับรางวัล ชนะเลิศในหมวดหมู่ Technology Award Category ( Blockchain) และรางวัลรองชนะเลิศ Customer Category ณ เวทีประกวด Thailand ICT Awards (TICTA) 2022

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ การที่ Bitkub ได้รับรางวัล หลังจากที่ ก.ล.ต คุมเข้มเหรียญ Bitkub Coin (KUB) ที่โดนมองว่าไม่ถึงเกณฑ์ที่จะอนุมัติเข้ามาซื้อขายในศูนย์ซื้อขายฯ ได้ เพราะเหตุผลนี้ทำให้บรรดาแฟนคลับ Bitkub และนักลงทุนไทยโดยทั่วไปต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุดในวันนี้ทาง สมาคมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีการได้รับรางวัล Thailand ICT Awards 2022 ของบริษัท Bitkub Blockchain Technology แล้ว

สืบเนื่องจากมีข่าวสารในสื่อมวลชนหลายสื่อในเรื่องของ การได้รับรางวัล Thailand ICT Awards 2022 ของ บริษัท Bitkub Blockchain Technology จำกัด ซึ่งมี ความคลาดเคลื่อนในเนื้อหาบางประการ ทางสมาคม อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทยในฐานะผู้จัดงาน Thail and ICT Awards ขอชี้แจงเพื่อความชัดเจนว่า รางวัลที่ได้รับเป็นส่วนของผลิตภัณฑ์ Bitkub Chain ซึ่ง เป็น Public Blockchain Infrastructure มิใช่ Bitkub Coins และการมอบรางวัลดังกล่าว มิได้เป็นการให้คำ รับรองในส่วนของผลิตภัณฑ์การลงทุนแต่อย่างใด