<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Terra Classic (LUNC) พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 100% ใน 7 วัน อะไรเป็นสาเหตุ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra Classic (LUNC) ได้กลายเป็นโทเคนที่ทำกำไรให้กับนักลงทุนมากที่สุด 100 อันดับแรก โดยเพิ่มขึ้น 56.6% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาโดยปัจจุบันอยู่ที่ราคา 0.000586 ดอลลาร์

LUNC ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นเป็นบวก 4 วันติดต่อกันโดยเพิ่มขึ้นกว่า 96.6% ใน 7 วันที่ผ่านมานอกจากนี้ยังกลายเป็นเหรียญที่ใหญ่ที่สุด 30 อันดับแรกอีกครั้งโดยปัจจุบันอยู่อันดับที่ 23 ตามมูลค่าตลาดรวม อีกทั้งโวลุ่มการซื้อขายของ LUNC เพิ่มขึ้น 83% อยู่ที่ 3,303,788,731 ดอลลาร์

ผู้เฝ้าตลาดคิดว่าแนวคิดของข้อเสนอภาษีเพื่อลดอุปทานของ LUNC อาจจุดประกายให้เกิดการชุมนุมในโทเค็น 

นักลงทุนและนักวิเคราะห์คิดว่าแนวคิดของข้อเสนอภาษีเพื่อลดอุปทานของ LUNC อาจจุดประกายให้โทเคนกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง โดยภาษี 1.2% จะถูกนำไปใช้กับธุรกรรม LUNC ทั้งหมดตามการตั้งค่าบน smart contract ซึ่งหากผู้ใช้ทำธุรกรรมดังกล่าวภาษี 1.2% จะถูกโอนไปยังกระเป๋าสำหรับเผาโทเคนซึ่งทำให้อุปทานลดลง

นักลงทุน Terra ส่วนใหญ่เชื่อว่าแผนภาษี 1.2% ยังคงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการชดเชยความสูญเสียที่เกิดจากเครือข่ายระเบิดในเดือนพฤษภาคม 

หลังจากการล่มสลายของระบบนิเวศของ Terra ชุมชนได้นำเสนอวิธีแก้ปัญหาหลายอย่างเพื่อช่วย หนึ่งในนั้นคือการนำข้อเสนอ 1623 มาใช้ ซึ่งส่งผลให้เกิดการสร้างห่วงโซ่ใหม่และการเปิดตัวโทเคนใหม่สำหรับผู้ใช้ระบบนิเวศ Terra

แต่เดิม Terra Chain ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Terra Classic และในวันที่ 28 พฤษภาคม 2022 บล็อกการกำเนิดของเชนใหม่ได้เปิดตัวเพื่อจัดการธุรกรรมในอนาคตภายใต้ชื่อ Terra (LUNA) โทเคนดั้งเดิมดั้งเดิมถูกเปลี่ยนชื่อเป็น LUNA Classic (LUNC) เช่นเดียวกัน

David Gokhshtein ผู้ก่อตั้ง Gokhshtein Media และผู้มีอิทธิพลและผู้ที่ชื่นชอบ crypto เชื่อว่า LUNC ซึ่งกำลังฟื้นตัวหลังจากเครือข่าย Terra ล่ม ซึ่งมันกำลังถูกซื้อโดยนักพนันที่ต้องการสร้างกำไรมหาศาล เขายังเปรียบ LUNC กับตั๋วลอตเตอรีที่มีโอกาสถูกมากกว่าเสียอีกด้วย

Binance กำลังบำรุงรักษากระเป๋าเงินสำหรับ Terra Classic 

Binance เว็บกระดานเทรด crypto ยักษ์ใหญ่ระดับโลกระบุว่าจะทำการบำรุงรักษากระเป๋าเงินสำหรับ LUNC ของ Terra Classic Network โดยการบำรุงรักษามีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 8 กันยายน 2022 เวลา 13.00 น. และจะดำเนินการปรับปรุงเป็นเวลา 4 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามระหว่างการบำรุงรักษาตามแผน กระดานเทรดจะระงับการฝากและถอนโทเค็น LUNC ชั่วคราว แต่การซื้อขายของ LUNC จะไม่ได้รับผลกระทบในช่วงเวลาดังกล่าว