<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ deVere Group บอกว่าเจ้ามือกำลังส่งสัญญาณบอกให้ซื้อ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใน Blog ล่าสุด นาย Nigel Green CEO ของ deVere Group ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin และได้บอกว่าทำไมเขาถึงมองว่าราคา Bitcoin ในตอนนี้เป็นราคาที่น่าช้อน

ความคิดเห็นของเขาได้ถูกโพสเมื่อวันพุธที่ 7 กันยายน ซึ่งเป็นช่วงที่ราคา Bitcoin ร่วงต่ำกว่า 19,000 ดอลลาร์ โดยนาย Nigel Green ได้บอกว่า

“ค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นผลมาจากนโยบายทางการเงินที่เข็มงวดของ FED กำลังส่งผลกระทบไปถึง Bitcoin และสินทรัพย์อื่น ๆ อย่างที่เราได้เห็นกันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ แต่สำหรับผม การ Buy The Dip ของผมเป็นการลงทุนเพื่อที่จะหวังผลกำไรในระยะยาว”

“หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมซื้อคือ ผมดูจากวาฬ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เหล่าวาฬได้ทกำการเทขายซึ่งทำให้ตลาดร่วง และได้มีการซื้อคืนในราคาที่ถูกกว่าและจำนวนมากขึ้น ทำให้ผมรู้สึกว่าพวกเขากำลังเตรียมที่จะซื้อเพิ่มในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”

“นอกจากการนี้ยังมีอีกข้อมูลของวาฬที่เราเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งก็คือจำนวนกระเป๋าที่มีการถือ Bitcoin ระหว่าง 10,000 ถึง 100,000 BTC ได้เพิ่มขึ้นถึง 103 กระเป๋าในช่วง 30 วันที่ผ่านมา”

“ในขณะเดียวกันบริษัทใหญ่ ๆ , สถาบันการเงิน, รัฐบาล, มหาวิทยาลัยและนักลงทุนชื่อดัง รวมถึงผมก็มั่นใจว่า Cryptocurrency จะมาเป็นอนาคตของระบบการเงินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  และในโลกยุคโลกาภิวัฒน์ที่กำลังขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีการถือ Cryptocurrency ซึ่งเป็นระบบการเงินที่กระจายอำนาจเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล และในขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาในโลกคริปโตเพิ่มขึ้นตลอดเวลาในขณะที่อุปทานของเหรียญต่าง ๆ กำลังลดลง

“แม้จะมีการผันผวนของตลาด แต่ผมเชื่อว่า Bitcoin และ Cryptocurrency หลักตัวอื่น ๆ นั้นจะมีราคาสูงขึ้น และนี่คือสาเหตุว่าทำไมผมถึงมองว่าการร่วงของราคาในตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าช้อน”
Source : Cryptoglobe