<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Campaign สุดปังจาก YES TOKEN ร่วมรับ Iphone 14 รุ่นใหม่ล่าสุดมาใช้งานก่อนใครพร้อมกัน 14 กันยานี้!! 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

YES TOKEN ประกาศเปิดตัว “ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” ที่จะเป็นการนำ YES NFT ไปแลกเป็น Iphone 14 เพื่อใช้งานแบบจริง ๆ ได้แล้ว

ถือว่าเป็นการ Adoption ครั้งใหญ่ของวงการคริปโตที่สามารถนำ NFT ไปแลกของใช้ในโลกจริงจาก YES TOKEN แพลตฟอร์ม Lending ให้เช่ายืมสินทรัพย์ดิจิทัลเจ้าแรกของไทย ที่กำลังจะมีการปล่อย NFT ชุดพิเศษที่มาพร้อมกับสิทธิ์ประโยชน์ในการนำไปแลก Iphone 14 ไปใช้งานกันได้เลยแบบฟรี ๆ 

และเมื่อครบกำหนดคืนก็สามารถนำ Iphone ไปคืนแล้วรับเหรียญ YES TOKEN เพื่อไปใช้ในการลงทุนต่อได้อีก เรียกได้ว่าคุ้มจริง ๆ กับ “NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” ที่จะพาทุกคนก้าวสู่โลกการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างคุ้มค่าบนแพลตฟอร์ม yestoken.digital และ freecity.finance ผ่านผลงาน “YES NFT” limited edition เพียง 2,000 ชิ้น/สิทธิ์เท่านั้น สุดคุ้มไปกับสิทธิพิเศษที่จะได้รับจากการถือ YES NFT โดยที่ราคาของ YES NFT จะอยู่ที่ 48,900 บาท

สิทธิ์ประโยชน์สำหรับผู้ถือ YES NFT

โดยผู้ใช้สามารถนำ YES NFT ไปแลก (Redeem) เป็น iPhone 14 Pro 256GB หรือ iPhone 14 Pro Max 256GB ได้ทันที! และสามารถเข้ารับเครื่องจริงได้ในวันที่ 30 กันยายน ที่ Banana จำนวน 5 สาขา (สาขาที่ร่วมแคมเปญ) ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

สามารถรับเหรียญ YES TOKEN จากการนำ iPhone มาเคลม YES NFT กลับคืนเมื่อครบระยะเวลาที่กำหนด 365 วัน โดยนำ iPhone มาคืนภายใน 30 วัน ที่ iCare จำนวน 10 สาขา (สาขาที่ร่วมแคมเปญ) หักค่าเสื่อมสภาพ iPhone 24% (2% ต่อเดือน) ซึ่งหลังจากคืนแล้วก็จะได้รับเป็น YES TOKEN คืนและสามารถนำไปใช้ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล สร้างผลตอบแทนได้ในอนาคต 

รวมถึงบริการต่าง ๆ บน Ecosystem ของ YES Token ได้อีกด้วย หรือถ้าผู้ลงทุนเลือกที่จะไม่คืน ก็สามารถเก็บ Iphone ไว้ใช้งานต่อได้ โดยผู้ลงทุนจะไม่สามารถ แลกคืนเพื่อรับ YES TOKEN ได้ โดยพิจารณาไม่ว่าทางไหนก็คุ้มค่าสำหรับผู้เข้าร่วมแคมเปญนี้

นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิพิเศษในเครือข่าย YES Community และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัล Lucky Draw

ห้ามพลาด! สามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของ YES NFT แล้วแลก Iphone 14 ได้ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนนี้ เป็นต้นไป หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด ซื้อได้บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital หรือ freecity.finance ซึ่งจะมีการเปิดขาย YES NFT ในวันที่ 14 กันยายนนี้

สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook page, Line OA และ Line Open Chat

นี่ถือเป็นอีกแคมเปญที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะเราจะได้เห็นการนำ NFT มาใช้งานอย่างแท้จริงอีกทั้งผู้ถือยังได้รับสิทธิ์พิเศษมากมายและแน่นอนว่า Iphone 14 ที่เพิ่งได้มีการเปิดตัวไปก็เป็นหนึ่งในสิทธิ์พิเศษของแคมเปญนี้หากใครที่ต้องการร่วมสนุกพร้อมทั้งลุ้นรับ Iphone 14  ก็เตรียมตัวกันให้ดีวันที่ 14 กันยายนนี้ ห้ามพลาด!