<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Volume เทรดบน Binance พุ่งทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์หลังจากการอัพเกรดเครือข่าย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance Coin ซึ่งเป็นเหรียญของกระดานเทรด Binance ได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวอีกครั้งท่ามกลางตลาดที่ผันผวน

Binance เปิดตัว Binance Account Bond หรือ BAB ซึ่งใช้สำหรับการ KYC

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทางกระดานเทรด Binance ได้ทำการเปิดตัว Binance Account Bond หรือ BAB ผ่านทาง Twitter ซึ่งเป็นเหรียญที่ใช้ในการระบุผู้ใช้ BNB ที่ผ่านการ KYC เรียบร้อยแล้ว

การอัปเดตครั้งล่าสุดนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถนำสิ่งนี้ไปใช้ในการพิสูจน์ตัวตนสำหรับการทำโปรเจ็คต่าง ๆ และการรับรางวัลบนแพลตฟอร์ม

หลังจากประกาศเหรียญ BAB ทำให้ราคาของเหรียญ Binance Coin เพิ่มขึ้นถึง 6% ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ทำให้ Binance เป็นเพียงเหรียญอันดับต้น ๆ ในตลาดเพียงไม่กี่เหรียญที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

การอัพเกรดของ Binance ช่วยเพิ่มปริมาณการซื้อขาย

นอกจากราคาเพิ่มขึ้นแล้ว Volume ของ Binance ก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในการอัพเกรดครั้งล่าสุด และอัตราส่วนมูลค่าตลาดที่รับรู้หรือ MVRV ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

นอกจากนี้นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ยังได้ชี้แจงในทวีตว่า “เหรียญ BAB ไม่มีข้อมูลหรือความสามารถใด ๆ นอกจากการที่แสดงว่าผู้ถือได้ผ่านการตรวจสอบ KYC ผ่านทาง Binance แล้ว”

Binance เปิดตัวเทคโนโลยี zkBNB

ยิ่งไปกว่านั้นทางกระดานเทรด Binance ยังได้เปิดตัว zkBNB ที่ปฏิวัติวงการความปลอดภัยสำหรับ Layer-1 ใน BNB Smart Chain

มีกิจกรรมการพัฒนาเพิ่มขึ้นในแพลตฟอร์มในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันกับการอัพเกรด BAB ซึ่งสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่านักพัฒนากำลังจริงจังกับการเพิ่มขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีของเครือข่ายแค่ไหน

BNB ซึ่งเหรียญ เหรียญของกระดานเทรด Binance ได้มีการเติบโตเรื่อย ๆ ตั้งแต่เปิดตัว โดยเหรียญใช้ในการเป็นส่วนลดค่าธรรมเนียมและรวมถึงการเข้าร่วม Binance Launchpad

ความต้องการของเหรียญ BNB เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณตั้งแต่ปี 2020 และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ

จากที่กล่าวมาเหรียญ Binance Coin อาจจะพุ่งทะลุ All-Time-High ในปี 2021 ในช่วงที่ตลาดกระทิงกลับมาก็เป็นได้

Source : NEWSBTC