<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Google ประกาศเพิ่ม ‘นาฬิกาจับเวลานับถอยหลังสู่’ การอัปเกรด The Merge เอาไว้ที่หน้าเว็บไซต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Sam Padilla นักพัฒนา Google Cloud โพสต์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เขารู้สักตื่นเต้นอย่างมาก หลังจากที่ได้ค้นหาข้อมูลคำว่า Ethereum Merge และพบว่ามีตัวเลขเวลานับถอยหลังปรากฏขึ้นบนเว็บไซต์ของ Google Search

ความสนใจใน The Merge พุ่งสูงขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย Google คาดการณ์ว่าความสนใจนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ประเทศที่สนใจใน The Merge มากที่สุด ได้แก่ ลักเซมเบิร์ก เซนต์เฮเลนา สิงคโปร์ มาซิโดเนียเหนือ และลิทัวเนีย ประเทศในยุโรปที่สูงที่สุดคือสวิตเซอร์แลนด์ในอันดับที่ 7 ในขณะที่จีนและสหรัฐอเมริกาอยู่ที่อันดับที่ 17 และ 18 ตามลำดับ

ความสนใจที่เพิ่มขึ้นนี้ยังได้รับความช่วยเหลือจาก Padilla ซึ่งเป็นหัวหอกในการพัฒนาฟีเจอร์การรวม The Merge เข้ากับ Google นอกจากนั้น Sassal Padilla ยังได้อธิบายด้วยว่า เขาริเริ่มแนวคิดนี้กับ “ทีมค้นหาและทีมปฏิบัติการภายใน” เพื่อสร้างฟีเจอร์ในการค้นหานี้ขึ้นมา

โดยมีการใช้ภาพแพนด้าสองตัว ซึ่งจะปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ของ Google และเมื่อ Ethereum Merge เสร็จสมบูรณ์ แพนด้าจะใกล้ชิดกันมากขึ้นจนกระทั่งกอดกันในที่สุด ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่า แพนด้าเป็นสัญลักษณ์ในการอัปเกรด Ethereum Merge ในครั้งนี้

โดยภาพมีมนั้นจะใช้หมีสีดำเพื่อแทนสัญลักษณ์ของ POW และหมีขาวแทนสัญลักษณ์ของ POW ที่กำลังจะมีการรวมร่างเป็นหนึ่งเดียวกันในกระบวนการของการอัปเกรด The Merge

ที่มา : cryptoslate