<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แทนไทโอดครวญ เผลอกดซื้อ BTC แบบ Market Order แต่ลืมดูโวลุม ได้ราคาเฉลี่ยที่ 31,754 ดอลลาร์ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนจะห่างหายกันไปนานสำหรับ ‘วาฬไทย’ อย่างคุณแทน ณรงค์กูล โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา คุณแทนไท ได้โชว์การเข้าซื้อ Bitcoin บนกระดานเทรดคริปโตอื่น ๆ โดยเผลอกด Market Order ด้วย “๊ USDT เหลือ ๆ” บนพอร์ต แต่กลับช้ำใจหนักหลังได้ราคาเฉลี่ยเกือบ 32,000 ดอลลาร์

การเข้าซื้อแบบ Market Order ใน Bitcoin ของวาฬไทยได้สร้างแรงกระเพื่อมไปยังนักลงทุนรายอื่น ๆ จำนวนมากเนื่องจากราคาได้พุ่งขึ้นไปสูงกว่า 100,000,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 3.629 พันล้านบาท ซึ่งทำให้ได้ BTC มาในราคาเฉลี่ยที่ 31,754 ดอลลาร์

ที่มา : Tantai Narongkoon

ทั้งนี้ปริมาณการซื้อของ “แทนไท” นั้นมีแค่ 19.2229 BTC เท่านั้น ซึ่งคิดเป็นเงินประมาณ 633,705.3 ดอลลาร์หรือประมาณ 22.9 ล้านบาท

ที่มา : Tantai Narongkoon

โดยไอดอลคริปโตอย่าง แทนไท ณรงค์กูล ได้ออกมาเปิดเผยถึงความน่าปวดหัวที่เกิดขึ้นว่า

“หัวจะปวด! ปกติซื้อ btc บน binance แบบชอบกด market order แต่มีบางส่วนที่เลือกไปลงทุนกระดานเทรดอื่นๆ มี usdt เหลืออยู่ก็ว่าจะซื้อ btc ให้หมด จะโยกไปเก็บที่อื่น ดันเผลอไปกดซื้อ market order ในกระดานที่ volume ต่ำ ความซวยมาเยือนไอเราก็ลืมดูวอลุ่มก่อนซื้อติดนิสัยซื้อใน binance ราคา btc ปัจจุบันราวๆ 22,300$/1btc  สรุปกวาดออเดอร์คนอื่นมาหมด ได้ avg. มาที่ราคา 31,754$/1btc โอ้ยยยยยยยยยยย !!”

อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยว่า “แทนไท” ได้กด Market Order ที่กระดานเทรดคริปโตใด ดังนั้นหากคุณเป็นหนึ่งในนักลงทุนที่ติดการกดซื้อแบบ Market Order อย่าลืมที่จะตรวจเช็คปริมาณโวลุ่มบนกระดานเทรดให้ดีเสียก่อนการลงทุน