<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนสามก๊กไม่ควรพลาด ! เผยเกม Play to Earn แนวเนื้อเรื่องสามก๊ก “Hero Blaze: Three Kingdoms”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เกม Play 2 Earn สุดเจ๋ง แนวสามก๊ก หากใครที่ชื่นชอบตัวละครของนวนิยาย มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นตามฉบับสามก๊กแล้วละก็ เกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่พลาดไม่ได้ 

Hero Blaze: Three Kingdoms ได้ประกาศการขยายสู่ตลาดต่างประเทศแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเกมดังกล่าวได้สร้างขึ้นบนเครือข่าย BNB Chain และผู้สามารถที่จะสร้างรายได้จากการเล่นเกมนี้ได้ (play to earn) 

และก่อนที่ทางตัวเกมจะขยายตลาดสู่ตลาดต่างประเทศ Hero Blaze: Three Kingdoms ได้ประสบความสำเร็จในตลาดเกมบ้านเกิดที่เกาหลี และขณะนี้กำลังมองหาความสำเร็จในตลาดโซนเอเชียและตลาดต่างประเทศอื่น ๆ  ด้วย

เนื้อเรื่องของเกมมีพื้นฐานมาจากตำนานสามก๊กของจีน ซึ่งผู้เล่นจะทำการรวบรวมนายพล(ตัวละคร) และฝึกฝนกองทัพผ่านระบบการฝึกที่หลากหลาย กับนายพลที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ผู้เล่นจะสามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งและสร้างทักษะต่างๆ เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผู้ชนะจะได้รับ MUDOL Stones ซึ่งเป็นทรัพย์สินในเกมที่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นยูทิลิตี้ของเกมและโทเค็นในการกำกับดูแล ที่เรียกว่าโทเค็น MUDOL2

การขยายเกมสู่ตลาดใหม่เป็นผลมาจากความต้องการที่แข็งแกร่งจากผู้เล่นในภูมิภาคเหล่านั้น ทีมงานมั่นใจว่าเกมจะพบกับความสำเร็จในระดับเดียวกันในตลาดใหม่เหล่านี้เช่นเดียวกับในเกาหลีด้วย ด้วยการขยายสู่ตลาดใหม่ Hero Blaze: Three Kingdoms พร้อมที่จะเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

การขยายออกไปของเกมนี้ จะทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครของ Three Kingdoms และระบบการให้รางวัลที่น่าตื่นเต้น

การเล่นเกมที่ทุกคนมีส่วนร่วม

ไม่ว่าจะเป็นคุณจะเคยเป็นผู้เล่นเกมที่เก่งกาจมากแค่ไหนก็ตาม ผู้เล่นอาจจะพบว่ารูปแบบการเล่นเกมนี้มีความยากและน่าดึงดูด โดยเกมดังกล่าวมีระบบการฝึกที่หลากหลายเพื่อให้นายพลของผู้เล่นเก่งกาจมากขึ้นรวมถึงกองทัพต้องเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้ยังต้องใช้เวลาและความพยายามในการฝึกทหารหากต้องการประสบความสำเร็จในเกมนี้

ตัวเกมมีตัวละครนายพลมากกว่า 200 นาย ในสามก๊ก ทุกคนล้วนมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัว โดยคุณจะต้องเลือกการผสมผสานของตัวละครให้เหมาะสม เพื่อสร้างทีมที่ทรงพลัง นายพลจะถูกจำแนกตามทักษะและคุณลักษณะของพวกเขา และคุณสามารถรับนายพลได้มากขึ้นผ่านรางวัลจากการเล่นเกมในด่านต่าง ๆ

หลังจากรวบรวมนายพลของคุณแล้ว ผู้เล่นสามารถเลื่อนระดับตัวละครได้ผ่านการฝึก ซึ่งจะต้องรวบรวมหนังสือ EXP ที่ดรอประหว่างการต่อสู้ และหนังสือเหล่านี้สามารถใช้เพื่อเพิ่มระดับนายพลของคุณและทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น นอกจากนั้นยังต้องรวบรวมหินอัพเกรดทักษะด้วยการอัพเกรดอุปกรณ์และอุปกรณ์เสริม

MUDOL Stone สามารถรับได้จากการต่อสู้หรือสามารถซื้อได้ ด้วยโทเค็นใหม่ของเกมอย่าง MUDOL2 หินเหล่านี้สามารถใช้ซื้อไอเท็มในร้านค้าของเกมหรือสามารถแลกเปลี่ยนเป็นโทเค็น MUDOL2 ได้เช่นเดียวกัน

ภายในตัวเกม ยังมีโหมดต่างๆ มากมาย รวมถึง PVP และ PVE โดยทั้งสองโหมดจะเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ที่อัดแน่นไปด้วยระบบแอ็กชันในแบบเรียลไทม์ ในโหมด PVP จะเป็นการจับคู่กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่มีระดับทักษะใกล้เคียงกัน โดยมีนายพล 9 คนจากผู้เล่นแต่ละคนเผชิญหน้ากัน ผู้เล่นคนแรกที่สูญเสียนายพลทั้งหมดของตนหรือผู้เล่นที่มีนายพลที่เหลืออยู่มากที่สุดเมื่อสิ้นสุดการต่อสู้จะเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้ยังมีระบบคะแนนและการจัดอันดับรายสัปดาห์เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น แบบไม่ซ้ำซากจำเจอีกด้วย

โหมด PVE นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นที่ต้องการต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ โหมดนี้จะนำผู้เล่นไปพบกับบอสที่ทรงพลังในการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด PVE เพื่อกำจัดบอสเหล่านี้เพื่อรับรางวัลมากมาย

ในการเล่นเกม ผู้เล่นจะสามารถเลือกระดับความยากได้หลายขั้น และยังสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเป็นระยะเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครผ่านภารกิจและกิจกรรมพิเศษที่จะทำให้ผู้เล่นจะได้รับ MUDOL Stones

ฉีกกฏเกม NFT แบบเดิม ๆ 

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น ผู้เล่นสามารถรับ MUDOL Stones ได้จากการเข้าร่วมเนื้อหา ภารกิจ และการแข่งขันต่างๆ ภายในเกม แต่จะต้องเคลียร์ภารกิจรายวันเสียก่อน

การเข้าร่วมในภารกิจพิเศษประจำวันนั้นมาพร้อมกับข้อกำหนดบางประการ รวมถึงการบรรลุ Warlord ระดับ 12 ขึ้นไป การเคลียร์คำอธิบายระดับ 4–10 และการทำภารกิจประจำวันให้สำเร็จทั้งหมด

เมื่อไปถึงอันดับสูงสุดในอีเวนต์ต่างๆ แล้ว ผู้เล่นจะสามารถดำเนินการต่อและรับ MUDOL Stone เป็นรางวัลอันดับประจำสัปดาห์ได้

Hero Blaze: Three Kingdom นำเสนอระบบเศรษฐกิจและรูปแบบสร้างรายได้ที่แยกตัวออกจากเกมอย่างสมบูรณ์ ผ่านการใช้ MUDOL Stones และ MUDOL2 Token

MUDOL Stones เหล่านี้สามารถรับและใช้ในเกมได้ และยังสามารถแลกเปลี่ยนเป็น MUDOL2 Token ได้อีกด้วย โดยมีค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยน 3% ที่ใช้เมื่อแลกเปลี่ยนหิน MUDOL เป็นโทเค็น MUDOL2 ค่าธรรมเนียมนี้จะใช้เพื่อรักษาระบบนิเวศของ Hero Blaze: Three Kingdom ผู้เล่นที่ต้องการมีส่วนร่วมในการเติบโตและการกำกับดูแลของเกมสามารถใช้โทเค็น MUDOL2 เพื่อโหวตและร่วมตัดสินใจในการสร้างระบบนิเวศเกมที่ยั่งยืน

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ถือโทเค็น MUDOL2 ที่มีส่วนร่วมในการกำกับดูแล ยังสามารถรับรางวัลผ่านการ Staking เหรียญของแพลตฟอร์ม ซึ่งโมเดลของการ Staking นี้เป็น การให้รางวัลแก่ผู้เล่นโดยใช้โทเค็น vMUDOL ตัวอย่างเช่น หากผู้เล่นทพดาร Stake 100 MUDOL2 Token เป็นเวลา 120 วัน พวกเขาจะได้รับ 100 vMUDOL Token โดยระบบ Staking นั้นจะช่วยให้ผู้ถือโทเค็นได้รับรางวัลเป็นโทเค็น vMUDOL มากขึ้น ในระยะยาว

สรุป

Hero Blaze: Three Kingdoms เป็นเกม NFT ที่ได้ร่วมมือกับบริษัทและสถาบันยอดนิยมต่างๆ ในอุตสาหกรรมเกม รวมถึง VISTALABS, Amber, Trinito และ Epic League ซึ่งใครที่สนใจเกม Play to Earn อย่าง Hero Blaze: Three Kingdoms สามารถที่จะเล่นฟรีได้ โดยให้ดาวน์โหลดเกมได้ที่ Google Play และ Apple App Store.

และหากใครต้องการติดตามข่าวสารล่าสุด สามารถติดตาม Hero Blaze: Three Kingdoms ได้ผ่านช่องทาง Twitter