<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SCBX รุกไม่หยุด ! ส่ง “TokenX” บุกตลาด NFT สำหรับภาคธุรกิจ หวังสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SCBX หลังจากล้มเลิกดีลการซื้อกิจการของ Bitkub  แล้ว ยังเดินหน้าไม่หยุดในด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นรีแบรนด์เปลี่ยนบล.ไทยพาณิชย์ เป็นบริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ และมีกระแสข่าวการเตรียมให้บริการเทรดคริปโตเคอเรนซี่แล้ว ล่าสุดยังเตรียมทำการตลาดใน NFT ด้วย

โดยล่าสุด ได้ส่งบริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) มุ่งมั่นสู่การเป็น “Tokenization Success Partner” ให้กับลูกค้าองค์กรด้วย Tokenization และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี บล็อกเชน ล่าสุด เปิดตัว “ColleX” โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจ  ช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ บนโลกดิจิทัล พร้อมสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) ระหว่างกลุ่มเป้าหมายและแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ยุ่งยาก ผ่านเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ที่พัฒนาขึ้นโดย Token X

นายรุจิพล วิโรจน์โภคา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า “Token X มองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาด Non-Fungible Token (NFT) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่หลายบริษัทชั้นนำและแบรนด์ชื่อดังจากทั่วโลกมีการนำ NFT มาประยุกต์ใช้  โดย Token X เองนอกเหนือจากการประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล ( ICO Portal) ยังเป็น Technology Provider ด้วย

โดยSCBX ได้เดินหน้าพัฒนา “ColleX” NFT สำหรับภาคธุรกิจขึ้น โดย Collex จะเป็นเสมือนสมุดภาพสติกเกอร์ (Sticker Book) ที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บ สติกเกอร์ (Stickers) เครื่องหมาย (Badges) ของสะสม (Collectibles) และ ใบประกาศนียบัตร (Certificates) ต่างๆ จากประสบการณ์การเข้าร่วมงานหรือกิจกรรมที่จัดโดยองค์กรต่างๆ

ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำ NFT ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่บนโลกดิจิทัลกับกลุ่มเป้าหมาย โดยได้ออกแบบ ColleX มาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทลายข้อจำกัดเดิมๆ โดยออกแบบโซลูชันให้สามารถใช้งานได้อย่างเบ็ดเสร็จ โดยผู้ใช้งานสามารถรับ NFT ได้ภายใน 3 นาที เสริมสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Engagement) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X)

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “Tokenization Success Partner” ทางบริษัทมีทีมงานและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพร้อมที่จะให้บริการเกี่ยวกับโทเคนดิจิทัลได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ Tokenomics การเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม และรวมไปถึงการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล

ที่มา : ลิงก์