<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Enjin เปิดให้คุณสามารถนำ NFT ของคุณเข้าไปเล่นในเกม Grand Theft Auto V และ Minecraft ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของวิดิโอเกมและ Metaverse ทำให้ MyMetaverse และ Enjin (ENJ) ประกาศว่าพวกเขาได้แนะนำ NFT ที่สามารถเล่นได้บนเซิฟเวอร์เกมสำหรับ Grand Theft Auto V และ Minecraft

คอลเลกชัน NFT แรกที่สร้างขึ้นบน Efinity เป็น NFT parachain ที่สร้างขึ้นบนเครือข่ายของ Polkadot (DOT) โดยคอลเลกชัน NFT ของ MyMetaverse จะมีชื่อว่า “MetaHome” ตามรายงานเมื่อวันที่ 14 กันยายนโดย VentureBeat

MyMetaverse NFTs เหล่านี้อาจใช้กับชุดเกมทั้งหมดของ MyMeteverse ได้รวมถึงเซิฟเวอร์ Minecraft และ GTA5 ที่ผู้เล่นโฮสต์ซึ่งกันและกัน 

“NFT ถูกสร้างขึ้นบน Efinity และสามารถรวมเข้ากับเซิร์ฟเวอร์เกม MyMetaverse Grand Theft Auto และ Minecraft ได้ โดยใช้งานผ่าน Infinity Auto ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์ของ MyMetaverse Grand Theft Auto (GTA) 5 ซึ่งจะเป็นยานพาหนะระดับแรร์ อีกทั้งยังสามารถใช้งานผ่าน Survival Infinity เซิร์ฟเวอร์ MyMetaverse Minecraft ซึ่งจะอยู่ในรูปแบบของดาบระดับพิเศษ”

โปรเจกต์ใหม่ของ Efinity จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

MyMetaverse เป็นหนึ่งในพันธมิตรด้านระบบนิเวศที่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงล่วงหน้าเพื่อให้ NFT สามารถเข้าถึงได้บน Efinity ขณะนี้มีโครงการต่าง ๆ มากมายที่รอดำเนินการภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Enjin และ Efinity บรรลุเป้าหมายสำคัญด้วยการเปิดตัว NFTs บน Efinity ซึ่งเป็นเครือข่ายแบบ cross-chain ที่ scale ได้ กระจายอำนาจ และมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึง NFT ได้

Simon Kertonegoro CEO และผู้ก่อตั้ง MyMetaverse ในแถลงการณ์ว่า

“MetaHome จะทำงานร่วมกับเกมต่าง ๆ โดยการเปิดใช้บล็อกเชนของ Enlin ซึ่งตอนนี้อยู่ในรูปแบบ NFT โดยถือเป็นครั้งแรกในระบบนิเวศของ Polkadot”

Witek Radomski CTO ของ Enjin กล่าวในแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า

“Enjin ตั้งเป้าที่จะเป็นตัวกลางที่ใช้ NFT สำหรับเชื่อมต่อกับสูตดิโอเกมและผู้เล่นผ่านบล็อกเชน เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ MyMetaverse เพื่อรวม NFTs เข้ากับเกมระดับ AAA เช่น GTA 5 ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมสามารถเป็นเจ้าของของสะสมดิจิทัลภายในเกมโปรดของพวกเขาได้ ”

ดูวิดีโอ : NFT บน GTA 5 และ Minecraft ได้แล้วที่นี่