<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แร็ปเปอร์ EP$ON ออกซิงเกิล NFT เพลงแรก “MetaWarden” ในอัลบั้ม “Coin in da Hoodz”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แร๊ปเปอร์ ที่ไม่หยุดอยู่แค่การเป็นแร๊ปเปอร์ EP$ON ศิลปินที่ชื่นชอบการแร๊ป นอกจากนั้นยังเป็นศิลปินที่หลงใหลในเทคโนโลยี บล็อกเชน และคริปโตด้วย ซึ่งเรียกได้ว่า ซิงเกิล NFT ของเขาที่ปล่อยออกมาล่าสุดนั้น เห็นได้ชัดเลยว่า Passion ด้านคริปโตมาเต็ม ! เท่านั้นยังไม่พอ ในอนาคตเตรียมตัวรอฟังซิงเกิลใหม่ ๆ จาก EP$ON ได้เลย

หลายคนอาจจะเคยได้ชื่อ EP$ON มาบ้าง แต่กว่าจะมีวันนี้ เจ้าตัวต้องผ่านอะไรมามากมาย โดยคุณ เอฟ-วุฒิชัย ไชยมี หรือที่ทุกคนรู้จักในวงการแร็ปเปอร์ว่า EP$ON นั้น ก่อนหน้านี้เขาเองได้ประสบอุบัติเหตุที่ชวนน่าใจหาย แต่ก็ผ่านมาได้ โดยหลายคนอาจจะรู้จักเขาคนนี้ในรายการ The Rapper Civil War ทางช่อง Workpoint และมีเพลงที่ฮิตมาก ๆ โดยคว้าไปกว่าล้านยอดวิวในเพลง “WE BACK” และนอกจากนั้น ยังมีเพลง “DRILLER” อีก 1 เพลงที่บ่งบอกสไตล์ในตัวเขา แถมเจ้าตัวก็เคยมีผลงานเพลง “One Day” ร่วมกับศิลปินชื่อดังอย่าง “ขัน – ขันเงิน เนื้อนวล” หนึ่งในสมาชิกวง “THAITANIUM” มาแล้ว

ปัจจุบัน ตลาด NFT นั้นใหญ่โตและกว้างขวางเป็นอย่างมาก โดยสามารถที่จะนำเพลงมาทำการ mint เพื่อให้กลายเป็น NFT ได้อีกด้วย และในตอนนี้ ศิลปินไทยที่โด่งดังมาจากรายการ The Rapper ซึ่งใครที่เป็นแฟนเพลงแนว Hiphop ก็อาจจะรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี 

EP$ON นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้ทำเพลงที่มีชื่อ MetaWarden ร่วมกับ YoungHor เพื่อนร่วมแกงค์ และ Kim Property กูรูอสังหาริมทรัพย์และนัก Youtuber ชื่อดัง  สำหรับ EP$ON นั้น โดยส่วนตัวแล้วเขาเป็น holder fanclub ของ MetaWarden จึงได้ทำเพลงนี้ออกมา เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีกับที่อยู่ในตลาดคริปโต

การที่คุณ EPSON ก้าวเข้าสู่เส้นทำเพลง NFT นี้ อาจจะเนื่องมาจากความชื่นชอบที่มีต่อศิลปินระดับโลกอย่าง SnoopDog เป็นอย่างมาก และนี่อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขามีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง และเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับวงการคริปโต

ซึ่งการทำเพลง NFT นั้น ทาง EP$ON ก็ได้ตั้งเป้าหมายในการพาแฟน ๆ ของเขาเดินไปด้วยกันบนเส้นทางนี้เพราะเจ้าตัวเชื่อว่า ศิลปินเติบโตไปด้วยกันกับแฟนคลับและเขาเชื่อว่าการทำเพลง NFT นี้จะสามารถเปลี่ยนหน้าตาวงการเพลงได้อย่างสิ้นเชิง

ในส่วนของเพลง MetaWarden นั้นได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 ก.ย. 2565) โดยตอนนี้มียอดวิวล่าสุดอยู่ที่ 14,766 view  และมียอด Like จำนวนกว่า 800 like บน Youtube โดยหากใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามผลงานได้ที่ 

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Metawarden และนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง Epson เพิ่มเติมได้ช่องทางด้านล่างนี้

เกี่ยวกับ Metawarden

เกี่ยวกับ Epson