<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง David Gokhshtein เผยถึงปัจจัยที่ราคา LUNC จะกลับมาอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย David Gokhshtein ผู้ก่อตั้ง Gokhshtein Media เชื่อว่า LUNC จะไม่เป็นบ่อนการพนันและจะกลับมาอีกครั้งหากชุมชนหาทางที่จะใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างถูกกฏหมาย

นาย Gokhshtein บอกว่าเหรียญ LUNC ในตอนนี้เป็นเหมือนกับบ่อนพนัน ที่จะมีคนที่เสียเยอะมาก ๆ และได้เยอะมาก ๆ อยู่ตลอดเวลา เหมือนกับเกมเก้าอี้ดนตรีที่จะมีแค่บางคนเท่านั้นที่ได้นั่งเก้าอี้ และบางคนก็จะไม่ได้อะไรเลย

เขาเสริมว่า LUNC เพิ่งจะได้รับความนิยมหลังจากการล่มสลายของโปรเจค Terra  โดยมันถูกมันมาใช้เป็นบ่อนพนันเพื่อสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว

ในทวีตล่าสุดของนาย David Gokhshtein บอกว่า LUNC เป็นของชุมชนไม่ใช่ของนาย Do Kwon และครึ่งนึงเข้าไปหามันเพื่อใช้เป็นบ่อนพนัน และอีกครึ่งนึงคือผู้ที่ทุกข์ทรมานจากการล่มสลายของโปรเจค Terra และเขาเชื่อว่ามันจะกลับมาอีกครั้งได้หากชุมมชนหาทางที่จะใช้ประโยชน์กับมันอย่างถูกกฏหมาย

หลังจากการล่มสลายของโปรเจค Terra ในเดือนพฤษาคม Chain ดั้งเดิมของ Terra ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Terra Classic และในวันที่ 28 พฤษาคม 2022 ก็ได้ทำการเปิดตัว Terra 2.0 เพื่อรองรับการใช้งานใหม่ในอนาคตภายใต้เชื่อ Terra ส่วนเหรียญของ Chain เก่าก็ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น LUNC

นี่คือความท้าทายครั้งใหญ่

นาย Will Chen อดีตนักพัฒนาโปรเจค Terra ได้ออกมาพูดถึงประเด็นสำคัญว่า “ใครคือวาฬของเหรียญ LUNC และใครคือผู้ควบคุมเครือข่าย” และชุมชนมีความเป็นเจ้าของโปรเจคมากน้อยเพียงใด

แล้วเขายังบอกอีกว่า มันเรื่องยากที่จะดึงดูดให้โปรเจคต่าง ๆ มาสร้างบน Terra Classic จนกว่าจะรู้ว่าใครเป็นคนที่คุมเกมนี้อยู่

เหรียญของ Terra ทั้ง LUNC และ LUNA ต่างก็ได้รับผลกระทบจากข่าวล่าสุดของนาย Do Kwon CEO ของ Terra ที่ทางตำรวจสิงคโปร์บอกว่าเขาไม่ได้อยู่ในประเทศนี้แล้ว

Source : U.Today