<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สร้าง Bored Ape ชื่อดัง Yuga Labs เตรียมเปิดตัว NFT ตัวใหม่ หวังปลุกกระแสท่ามกลางขาลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Yuga Labs ผู้พัฒนา Bored Ape Yacht Club ทีม NFT รุ่นเก๋าได้ว่าจ้างนาย Spencer Tucker เพื่อมาเป็น Chief Gaming Officer คนแรกของบริษัท

นาย Spencer Tucker ซึ่งเป็นประธานฝ่านเกมของสตูดิโอเกม Scopely ได้เข้ามาดูแลโปรเจคของ Yuga Labs ที่พยายามตะสร้างโปรเจ็ค Otherside metaverse ตามข่าวที่เผยแพร่ออกมา

นาย Tucker ได้พูดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “Web3 กำลังปฏิวัติวงการเกม ความบันเทิง และผมตื่นเต้นมาที่ได้เข้ามาร่วมทำงานกับทีม Yuga Labs ในการเดินหน้าอนาคตของ Metaverse”

ก่อนหน้านี้บริษัทได้กำหนดแนวทางของ Otherside ไว้ใน litepaper ซึ่งได้สนับสนุนการพัฒนาแบบ Open development, การให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Content เองได้ และมีการทำงานร่วมกับโลกออนไลน์ และนอกจากนี้ยังมี Demo ของเทคโนโลยีล่าสุด ที่อนุญาตให้ผู้ถือ Otherdeed NFTs ของตนสามารถเข้ามาทดสอบ Otherside ได้

Otherdeed NFTs ของ Otherdeed metaverse ถูกปล่อยในเดือนพฤษภาคม และ NFTs จำนวน 55,000 รายงานถูกขายหมดในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง

Nicole Muniz CEO ของ Yuga Labs ได้ออกมาพูดถึงโปรเจ็คเกมของ YugaLabs ว่า

“ทุกวันนี้ Yuga Labs เป็นที่รู้จักว่าเป็นผู้สร้าง Bored Ape Yacht Club, CryptoPunks และ Meebits แต่จริง ๆ แล้ว Yuga Labs เป็นมากกว่านั้น และการสร้างเกมก็เป็นหนึ่งในโปรเจ็คหลักของเรา”

“เราตั้งแต่ที่จะสร้างเกมที่มีความ Unique บน Web3 โดยโปรเจ็คของเราจะคำนึงถึงความสำคัญในด้านต่าง ๆ เช่น ด้านความเป็นเจ้าของ, ประโยชน์ของมัน, Community และการเล่าเรื่อง”
Source : The Block