<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ledger ประกาศจับมือยักษ์ใหญ่ค้าปลีก Best Buy วางขาย Hardware wallet กว่า 900 สาขาทั่วสหรัฐฯ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ledger ผู้ให้บริการกระเป๋าเงิน Crypto Wallet ได้ประกาศความร่วมมือกับ Best Buy ร้านค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และซอฟต์แวร์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ เพื่อช่วยให้คนทั่วไปสามารถที่จะเข้าถึง กระเป๋า Hardware wallet ชั้นนำอย่าง Ledger 

ตามข้อตกลงที่ลงนามกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ระหว่างผู้ผลิตอุปกรณ์ Hardware wallet ชั้นนำ ในขณะนี้ทุก ๆ คนจะสามารถเข้าถึงกระเป๋าเงิน Ledger Nano X และ Ledger Nano S โดยพร้อมเพียงกันที่ร้านค้า Best Buys ทั้งหมด ที่มีร้านค้ารวมถึง 900 แห่ง ทั่วสหรัฐฯ

สำหรับนักลงทุนคริปโตหน้าใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของ Bitcoin Hardware wallet เครื่องแรก บริษัทตั้งใจจะจัดอบรมให้ความรู้กันแบบตัวต่อตัวที่สถานที่ Best Buy บางสาข  และสำหรับลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อจะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับ Hardware wallet สกุลเงินดิจิทัลประเภทต่าง ๆ ได้จากที่นั่นเลยอีกด้วย

ทำไม Ledger จับมือ Best Buy ถึงเป็นข่าวใหญ่

อย่างที่รู้กันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การแฮ็กในตลาดคริปโตนั้นเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และสิ่งนี้ทำให้หลายคนเริ่มฉุกคิดถึงปัญหาการดูแลรักษาสินทรัพย์ของตนเอง และมันจะเป็นเรื่องที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของกระเป๋าเงินแบบออฟไลน์หรือกระเป๋าเย็นด้วยตัวเอง

กรณีต่างๆ เช่น การยื่นฟ้องล้มละลายสำหรับผู้ให้กู้สินทรัพย์ crypto ชื่อดังอย่าง Celcius, Voyager และ Hodlnaut ได้ทำให้นักลงทุนหลายคนตระหนักว่าควรจะเก็บและดูแลสินทรัพย์ของตัวเอง 

Ledger Nano X หรือ Ledger Nano S ทั้ง 2 กระเป๋าเป็น Hardware wallet ที่ดีที่สุดสำหรับ การจัดเก็บคริปโต (KeepKey, Trezor และ CoolWallet เองก็เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ) นอกจากนั้น กระเป๋าเงินเย็นยังมีความปลอดภัยอยู่ในระดับที่สูง และใช้งานง่ายด้วย

ทั้งนี้ความเพียบพร้อมที่ Best Buy จัดเตรียมไว้นั้น จะช่วยให้นักลงทุนมือใหม่หรือมือเก่าสามารถเข้ามาซื้อและเริ่มต้นใช้งานเจ้า Hardware wallet ของ Ledger ได้ที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านของพวกเขาได้ทันที

ปัจจุบัน Ledger ได้ให้การสนับสนุนกระเป๋าเงินกว่า 23 สกุลเงินดิจิทัล และโทเค็น ERC-20 มากกว่า 1,500 รายการ นอกจากนี้แพลตฟอร์มของ Ledger ยังมีส่วนแบ่งวอลุ่มการทำธุรกรรมที่ค่อนข้างสูงถึง 45%   ในตลาด NFT OpenSea และ Bored Ape ตามลำดับ

ที่มา : invezz