<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Brian Armstrong CEO ของ Coinbase กล่าวว่ากฎระเบียบ Crypto เป็นปัญหาความมั่นคงระดับชาติ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brian Armstrong CEO ของ Coinbase คิดว่ากฎระเบียบของ crypto เป็นเรื่องของความมั่นคงของชาติสำหรับสหรัฐอเมริกา โดยเป็นเรื่องที่สหรัฐฯ จะต้องผ่านกฎระเบียบด้านคริปโตที่ส่งเสริมนวัตกรรมในประเทศ

“สหรัฐฯ พลาดในเรื่อง semiconductors และ 5G ซึ่งขณะนี้ส่วนใหญ่ผลิตอยู่นอกสหรัฐอเมริกา และในปัจจุบันพวกเขากำลังทำให้สกุลเงินดิจิทัลออกนอกสหรัฐฯ อีกครั้ง” 

Coinbase เป็นบริษัทระดับโลกซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกาและกระดานเทรดดังกล่วจะต่อสู้เพื่อให้แน่ใจว่า crypto จะประสบความสำเร็จในสหรัฐฯ 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Coinbase ได้ใช้แนวทางเชิงรุกมากขึ้นในแง่ของการแจ้งผู้ใช้ว่านักการเมืองอเมริกันยืนหยัดในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคริปโตได้อย่างไร

สิ่งนี้จะช่วยให้ลูกค้าเห็นว่าฝ่ายนิติบัญญัติระดับประเทศคนใดที่เป็นมิตรกับคริปโตตามคำแถลงสาธารณะที่พวกเขาได้จัดทำขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเขาลงทะเบียนเพื่อลงคะแนนและเรียนรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ศาลากลางในท้องถิ่น

เมื่อเร็ว ๆ นี้กระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลหลายแห่งได้รวมความคิดริเริ่มด้านการศึกษาเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง crypto กับแอปของตน

อย่างไรก็ตาม Armstrong กล่าวว่า Coinbase วางแผนที่จะมีส่วนร่วมในกระบวนการเลือกตั้งโดยได้แสดงความคิดเห็นว่า

“เมื่อเวลาผ่านไป เราต้องการช่วยผู้สมัครเลือกตั้งที่เป็นมิตรกับคริปโตมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังจะขยายเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้นในการเลือกตั้งทั่วโลก และเพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับผู้สมัครรับเลือกตั้งหลายคนไม่เพียงแต่เจ้าหน้าที่ที่ได้รับการเลือกตั้งในปัจจุบันเท่านั้น”