<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Huobi Global ประกาศจับมือ Astropay เพิ่มตัวเลือกใช้เงิน ‘Fiat ซื้อ Crypto’ ในแถบละตินอเมริกา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Huobi Global หนึ่งในบริษัทเว็บเทรดคริปโตที่มีปริมาณการซื้อขายมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ได้ประกาศความร่วมมือเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ Latam สามารถรับคริปโตได้ง่ายขึ้น โดยทาง Huobi ได้ประกาศความร่วมมือกับ Astropay ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มประมวลผลชำระเงิน เพื่อช่วยให้ลูกค้าในประเทศแถบละตินอเมริกาสามารถซื้อสกุลเงินดิจิทัลด้วยสกุลเงิน fiat ได้

Huobi ทำให้การซื้อคริปโตในแถบละตินอเมริกาเป็นเรื่องง่าย

Huobi ตั้งเป้าที่จะดึงดูดลูกค้าแถบละตินอเมริกา ที่ต้องการเข้าถึงตลาดคริปโตได้ง่ายมากขึ้น Huobi ผ่านประกาศความร่วมมือกับ Astropay ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการประมวลผลการชำระเงิน 

ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องใช้กระเป๋าเงินของ Astropay เพื่อซื้อสินทรัพย์ โดยมีการดำเนินการในประเทศต่างๆ เช่น บราซิล เม็กซิโก โคลอมเบีย ชิลี เปรู และอุรุกวัย โดยบริษัทแจ้งว่าจะสนับสนุนวิธีการชำระเงินที่หลากหลาย ทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิต และการโอนเงินผ่านธนาคาร อีกทั้งรองรับตัวเลือกเฉพาะภูมิภาค เช่น Pix ในบราซิล และ SPEI ในเม็กซิโกด้วย

ด้าน Lily Zhang ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Huobi Global กล่าวว่า :

“ประเทศทางแถบละตินอเมริกามีประชากรอายุน้อยและมีชีวิตชีวา ซึ่งเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในอุตสาหกรรมคริปโต และเราสังเกตเห็นว่า จำนวนผู้ใช้ Huobi Global รายใหม่จากภูมิภาคนี้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ”

นอกจากนี้ Zhang อธิบายว่าต่อว่า เป้าหมายของการร่วมมือของบริษัทในครั้งนี้คือ การทำให้ “การซื้อและขายสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นประสบการณ์ที่ปลอดภัย สะดวก และสนุกสนานสำหรับทุกคน”

ที่มา : bitcoin.com