<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Mike McGlone กล่าวว่าความสัมพันธ์ของ Bitcoin กับสินค้าโภคภัณฑ์อาจบ่งชี้ถึงจุดกลับตัวของ Bitcoin ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Mike McGlone นักยุทธศาสตร์ด้านสินค้าโภคภัณฑ์ระดับอาวุโสของ Bloomberg Intelligence คิดว่าความสัมพันธ์ของ Bitcoin (BTC) กับสินค้าโภคภัณฑ์อาจบ่งชี้ถึงช่วงฟื้นตัวของราคา Bitcoin ได้

Mike บอกกับผู้ติดตามทั้ง 52,900 คนบน Twitter ของเขาว่า Bitcoin เป็นหนึ่งในสินทรัพย์หลักที่มีส่วนลดของราคามากที่สุด

“ความผันผวนของ Bitcoin ที่อยู่ในจุดต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาเทียบกับดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ของ Bloomberg (BCOM) อาจบ่งบอกถึงการเริ่มต้นใหม่ของแนวโน้มของ Bitcoin ที่อาจจะทำราคาได้ดีกว่า ภาพกราฟิกของเราแสดงให้เห็นถึงขาขึ้นที่กินเวลายาวนานมากขึ้นของราคา Bitcoin เทียบกับ BCOM ซึ่งเป็นเรื่องปกติเมื่อเทียบกับสินทรัพย์ส่วนใหญ่

“แต่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เมื่อเทียบกับสินค้าโภคภัณฑ์คือความผันผวน 260 วันของ Bitcoin ที่ลดลงสู่ระดับต่ำสุดใหม่หากใช้สิ่งที่เคยเกิดขึ้นเป็นแนวทางแล้วความผันผวนของ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวมากกว่าสินค้าโภคภัณฑ์เมื่อ Bitcoin มีการปรับตัวเพื่อไปสู่จุดสูงสุดใหม่”

Mike ระบุไว้เมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า Bitcoin เพิ่งเทรดในราคาช่วงราคาส่วนลดสูงสุด นับตั้งแต่การคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 สัปดาห์ของสินทรัพย์ดิจิตอลเข้ารหัสที่สำคัญเริ่มต้นขึ้น

“ส่วนลด Bitcoin ที่เยอะที่สุดคือในวันที่ 20 กันยายน นับตั้งแต่เส้น moving average 200 สัปดาห์สามารถคำนวณเพื่อแสดงให้เห็นถึงการร่วงแรงของ Bitcoin และอัตราส่วนของ risk/reward ในการ short เทียบกับการเริ่มต้นของขาขึ้นรอบใหม่ในระยะยาว”

ที่มา : DailyHodl