<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การ์ตูนที่ทำนายอนาคตอย่างแม่นยำ The Simpsons บอกใบ้ว่าราคาของ XRP อาจพุ่งถึงระดับ $589

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ขณะนี้คดีระหว่าง Ripple Labs กับ SEC ดำเนินมาใกล้จะมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว นักเทรดหลายคนจึงพุ่งความสนใจไปที่การคาดการณ์ราคาอันน่าทึ่งจากทีมผู้เขียนบทของการ์ตูน The Simpsons เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่าความสามารถพิเศษอันโด่งดังของนักเขียนเรื่องนี้ คือ การทำนายเหตุการณ์ในอนาคต

ทีมเขียนบทของ Simpsons ได้ทำนายทุกอย่างตั้งแต่ Disney ซื้อ Fox ไปจนถึงข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเครื่องลงคะแนนที่ผิดพลาดระหว่างการเลือกตั้งประธานาธิบดี และตำแหน่งประธานาธิบดีของ Donald Trump ดังนั้นสิ่งที่ทีมนักเขียน Simpsons คาดการณ์ไว้เกี่ยวกับ Crypto จึงเป็นที่น่าจับตามองว่า “คำทำนายของพวกเขาคือการคาดการณ์ราคา XRP ที่แม่นยำมากที่สุดหรือไม่”

ทีมนักเขียน Simpsons ได้ประกาศคำทำนายเกี่ยวกับ Crypto ไว้ 4 ประการผ่านฉากต่าง ๆ ที่ถูกนำไปออกอากาศในช่วง 10 ปีก่อนที่สกุลเงินดิจิทัลจะเกิดขึ้นมา โดยในประการแรก The Simpsons ทำนายการเพิ่มขึ้นของสกุลเงินดิจิทัล โดยในตอนที่ 17 ของซีซัน 8 ซึ่งออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ปี 1997 ในสถานที่ที่มีชื่อว่า ‘Crypto Barn’ นั้นถูกปกคลุมด้วยป้ายที่ข้อความกำกับว่า ‘โค้ด’ และ ‘โค้ดลับ’

หลายคนคงรู้กันดีว่า Simpsons สามารถทำนายเหตุการณ์ทางการเมืองและสังคมได้อย่างแม่นยำผ่านฉากที่ Bart ขีดเขียนบนกระดานดำของห้องเรียน ดังนั้นคำทำนายประการที่สองของทีมนักเขียน Simpsons นี้ก็ยังคงปรากฏออกมาในฉากดังกล่าวเช่นเคย โดยในตอนหนึ่งมีฉากที่สื่อให้เห็นถึงคำคาดการณ์ว่าราคาของ XRP จะต่ำกว่า 600 ดอลลาร์ เล็กน้อย ส่งผลให้มีกระทู้ Reddit ที่ทุ่มเทให้กับการวิเคราะห์ข้อความที่มาจากเขียนลวก ๆ ของเด็กซน

นอกจากนี้ยังมีตอนอื่น ๆ ที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ XRP ด้วยเช่นกัน คำทำนายประการที่สามปรากฏขึ้นในฉากที่ผู้จัดการของ Homer ได้รับกล่องแฟนซีใบหนึ่ง ซึ่งในนั้นมีบัตรที่ดูเหมือนบัตรเครดิตหรือบัตรวีซ่าของวันนี้ทุกประการ หลายคนจึงวิเคราะห์กันว่าฉากนี้เป็นการคาดการณ์ว่าสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง XRP จะมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเอง

คำทำนายประการสุดท้ายอยู่ในฉากหนึ่งของตอนที่ 13 ซีซั่นที่ 31 Lisa ได้รับบทเรียนจากศาสตราจารย์ John I.Q. Nerdelbaum Frink Jr. เกี่ยวกับ Crypto โดยเขาให้ Lisa ดูวิดีโอที่ Jim Parsons อธิบายเกี่ยวกับ Crypto และเมื่อเหตุการณ์ต่าง ๆ ดำเนินไป ก็จะมีฉากที่หนังสือร้องเพลงด้วยเนื้อเพลงที่ว่า “ฉันเข้าใกล้การเป็นขุมทรัพย์ของจักรวาลมากขึ้น มันไม่ใช่ในกระเป๋าเงินของคุณ แต่มันอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณ”

ถึงเวลาหรือยังที่เราจะเชื่อคำทำนายเกี่ยวกับ XRP จากนักจิตวิทยาผู้เขียนบท Simpsons เราทุกคนควรซื้อ XRP หรือไม่? เราควรจะFOMO หรือไม่? ทั้งหมดนี้คือคำถามสำคัญที่หลายคนกำลังต้องการคำตอบเมื่อคดีของ SEC ใกล้จะสิ้นสุดลง

ที่มา: beincrypto