<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ได้รับแล้ว !  iPhone 14 จากแคมเปญ “NFT Exclusive Campaign” ของโปรเจกต์ YES Token

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากทางสยามบล็อกเชนได้ทำรีวิวฉบับเต็มของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่จากทาง YES Token อย่าง “ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” ไปก่อนหน้านี้ ในที่สุด iPhone 14 ก็ได้ทยอยส่งไปถึงมือของผู้เข้าร่วมแคมเปญแล้ว ดังนั้นในวันนี้สยามบล็อกเชนจึงอยากจะมาพาทุกคนเปิดถุง iPhone 14 ไปพร้อมกัน

ทั้งนี้สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปรับ iPhone 14 ที่ร้าน BaNANA IT จะมีพนักงานแมสเซนเจอร์มาส่งมอบ iPhone ให้ถึงบ้านตามที่ยู่กรอกไว้บนหน้าเว็บในวันสมัครเข้าร่วมแคมเปญเลย โดยพนักงานจะขออนุญาตตรวจสอบและสแกน QR code ในหน้า NFT ของเรา จากนั้นเราจะต้องเซ็นเอกสารยืนยันว่าได้รับ iPhone เรียบร้อยแล้ว ต่อด้วยถ่ายรูปคู่กับ iPhone และ QR code

เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการรับพัสดุเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเปิดถุง iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดกันแล้ว มาดูไปพร้อมกันว่า iPhone 14 จากทาง YES Token จะเป็นอย่างไร

เชื่อว่าหลายคนที่ได้รับถุงกระดาษใบนี้จากพนักงานต้องรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจกันอยู่ไม่น้อย เพราะแค่มองด้วยสายตาก็รับรู้ได้ทันทีว่า YES Token ได้ส่งมอบ iPhone 14 ผ่านแพคเกจที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด

แน่นอนว่าด้านในถุงกระดาษมีสิ่งที่เราทุกคนต่างรอคอย จะเห็นว่ากล่อง iPhone 14 ถูกคาดไว้ด้วยริบบิ้นสีทองที่ให้ความรู้สึกคล้ายกล่องของขวัญ และวางอยู่บนกระดาษกันกระแทก ซึ่งทำให้เรามั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าสิ่งของด้านในกล่องจะไม่มีรอยขีดข่วนใด ๆ

นอกจากกล่อง iPhone 14 แล้ว ในถุงกระดาษยังมี “หนังสือการรับ iPhone 14 จากแคมเปญ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” อยู่ด้วย โดยในเอกสารจะระบุข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าร่วมแคมเปญ วันที่เข้าร่วม รวมถึงรายละเอียดของ iPhone 14 ที่เราเลือกรับ ซึ่งเราจำเป็นจะต้องลงลายเซ็นในเอกสารฉบับนี้

แต่สำหรับใครที่ได้รับ iPhone 14 ไปเรียบร้อย อาจมีบางคนที่ตรวจสอบแล้วสงสัยว่า “ทำไมวันหมดประกันถึงไม่ตรงกับวันเปิดใช้งานวันแรก” โดยสำหรับประเด็นนี้ ทางฝ่ายซัพพอร์ตของ YES Token ได้มีการชี้แจงว่า

“เครื่องที่ทางเราได้รับจากศูนย์เป็น lot แรก จะต้องทำการตรวจเช็กความเรียบร้อยก่อนส่งให้กับผู้เข้าร่วมแคมเปญ ซึ่งเป็นนโยบายจากทางศูนย์ก่อนจะนำเครื่องออก วันที่เริ่มประกันจึงไม่ตรงกับวันเปิดใช้งานวันแรก”

ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องกังวลใจแต่อย่างใด และถ้าหากเครื่องของใครมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางศูนย์ Apple ได้ทันที

สรุปข้อดีและข้อเสียของ iPhone 14 จาก NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN

ข้อดี

  • iPhone ในถุงนี้ไม่ใช่ iPhone ธรรมดา เพราะทาง YES token มอบ iPhone ให้เรา พร้อมกับมอบโอกาสในการทำกำไรในอีก 1 ปีข้างหน้า แถมเรายังได้รับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าอีกหลายต่อบนเครือข่าย YES Community
  • ได้รับ iPhone ของแท้ 100% ที่ถูกใจทั้งรุ่นและสี แบบไม่ต้องเสียเวลารอคิว
  • ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกโกงจากพ่อค้าแม่ค้าหน้าร้านออนไลน์

ข้อเสีย

  • iPhone ทุกเครื่องจะถูกแกะ seal ออก และเปิดเครื่องก่อนนำมาส่งให้กับผู้เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยตามนโยบายศูนย์ แม้ว่าทางศูนย์อาจกำหนดนโยบายนี้ขึ้นมาเพราะต้องการป้องกันไม่ให้มีผู้ที่แอบนำ iPhone ไปวางขายในช่องทางอื่น ๆ รวมถึงต้องการตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนทำการส่งมอบ iPhone แต่นโยบายดังกล่าวอาจทำให้บางคนรู้สึกไม่สบายใจได้ ซึ่งถ้าหากทาง YES token มีการตั้งตัวเองเป็นตัวแทนจำหน่าย ก็จะทำให้พวกเขาสามารถส่งเครื่องให้ได้เลยโดยไม่ต้องมีขั้นตอนการตรวจสอบ