<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Aniverse Metaverse ลงนาม 20 มหาลัยดังพัฒนาระบบการศึกษาไทย พร้อมลิสต์ ANIV Token บน “COINSTORE”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท ครีเอทีฟ ดิจิทัล ลีฟวิ่ง จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไอแอมคอนซัลติ้ง จํากัด, บริษัท บล็อกเชน เวิร์คกิ้ง กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด , บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด และ บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับ 20 มหาวิทยาลัย ชั้นนำของประเทศไทย รังสรรค์ “Metaverse Education Community” คอมมูนิตี้ด้านการศึกษาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ พัฒนาการเรียนรู้บนโลกเสมือนจริงภายใต้ระบบ “แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส” (Aniverse Metaverse) เพื่อพัฒนาระบบการศึกษาไทย ทั้งด้านเทคโนโลยี สารสนเทศ และนอกจากจะเป็นพันธมิตรด้านการศึกษาแล้ว แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส ได้เปิดโอกาสสำหรับนักลงทุน NFT เข้าเป็นเจ้าของ ANIV ซึ่งเป็น Utility Token สำหรับใช้ในโลก Aniverse บนแพลตฟอร์ม COINSTORE แล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย

โธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ครีเอทีฟ ดิจิทัล ลีฟวิ่ง จำกัด กล่าวว่า “แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส” และพันธมิตรได้ร่วมลงนามกับมหาวิทยาลัยทั้ง 20 แห่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, มหาวิทยาลัยนเรศวร, มหาวิทยาลัยพะเยา, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, ศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรม (Chulalongkorn University Technology Center: UTC), KU Blockchain – มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งการร่วมมือขององค์กรดังกล่าวเพื่อต้องการพัฒนาระบบการศึกษาไทย รวมไปถึงความรู้ความสามารถของนักวิชาชีพ บุคลากร นักศึกษา และสำหรับมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมลงนามในครั้งนี้จะได้รับที่ดินฟรี เพื่อร่วมพัฒนาระบบ LMS ในการจัดกิจกรรมเพื่อนักศึกษาที่จะกระจายอยู่บนที่ดินสองชุดแรกภายใต้ชื่อ “โพไซดอน”

Aniverse Lands ถูกสร้างขึ้นบนเทคโนโลยีบล็อกเชนบนมาตรฐาน ERC721 หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า NFT ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถครอบครองกรรมสิทธิ์ของโครงการแอนิเวิร์สได้สำหรับแผนที่แรกที่ทางโครงการได้ทำการเปิดสิทธิ์การเข้าถือครองมีชื่อว่า Aniverse Land of Poseidon ซึ่งมีจำนวนที่ดินจำกัดเพียง 30,000 บล็อก โดยประโยชน์ของที่ดินสำหรับผู้ถือครอง ตามแผนการพัฒนา คือ ผู้ถือครองสามารถซื้อขาย แลกเปลี่ยน พร้อมทั้งปล่อยเช่าได้, ผู้ถือครองสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างบนที่ดินของตนได้ พร้อมทั้งเชื่อมต่อกับระบบการทำงานต่างๆ ที่ทางผู้พัฒนาจัดเตรียมไว้ให้, สามารถค้นหาธาตุที่ซ่อนอยู่ในที่ดินของตนได้ โดยแร่ธาตุที่ขุดพบจะสามารถนำไปขาย หรือนำไปประกอบเป็นสิ่งของต่างๆ ได้ ผู้ถือครองสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยน พร้อมทั้งปล่อยเช่าได้, ผู้ถือครองสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างบนที่ดินของตนได้ พร้อมทั้งเชื่อมต่อกับระบบการทำงานที่ทางผู้พัฒนาจัดเตรียมไว้ให้ ในการพัฒนาระบบพื้นที่ในโครงการ  แอนิเวิร์ส เพื่อสร้างระบบ­นิเวศให้นักศึกษาสามารถสร้างรายได้ผ่านระบบ Learn-To-Earn รวมไปถึงการพัฒนาระบบการเรียนการสอน โดยทั้งผู้สอนและผู้เรียนสามารถสร้างรายได้ควบคู่กันไป

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของสิทธิ์ที่ดินโครงการ สามารถแลกเปลี่ยนโดยการใช้ Token ประเภทต่างๆ ที่ตามโครงการกำหนด ประกอบไปด้วย USDT (Polygon) และ ANIV (Polygon) จะเปิดให้ลิสต์ ANIV Token บนแพลตฟอร์ม COINSTORE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายดิจิทัลหลายภาษาที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินดิจิทัล ที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลก อาทิ อินเดีย เกาหลี และประเทศแถบ  South East Asia และเป้าหมายในอนาคตของ COINSTORE จะเป็นยักษ์ใหญ่ด้านบล็อกเชนชั้นนำ เพื่อสร้างแพลตฟอร์มบริการทางการเงินดิจิทัลที่แข็งแกร่งและปลอดภัยที่สุดในโลก ปัจจุบัน COINSTORE มีผู้สมัครใช้งานมากกว่า 1.2 ล้านคน ที่สามารถใช้งานบนเว็บไซต์ และ บนแอปพลิเคชันของ COINSTORE โดยมีปริมาณการซื้อขาย 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อวัน และ อยู่ในกระดานเทรดอันดับที่ 29 ของโลกบน CoinGecko

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ “แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส” ในการเทรดของ Aniverse (ANIV) Token ได้ทุกช่องทางบนแพลตฟอร์มของ COINSTORE ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะมีกิจกรรมหลากหลายให้ร่วมสนุก ลุ้นชิงรางวัล Air Drop มูลค่าสูงถึง 5,000 USDT โดยสามารถศึกษาและดูรายละเอียดเพิ่มเติม “แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส” (Aniverse Metaverse) ได้ทาง :

ที่มา : ADPT