<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กูรูชื่อดังเตือน ราคาเหรียญ LUNC กำลังจะ ‘ดิ่งลงสู่นรกอเวจีปอยเปตหลายแสนล้านภพ’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดและนักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังรายหนึ่ง เผยความเห็นว่า พวกเขาเชื่อว่าราคาของ Terra Classic (LUNC) จะราคาร่วงลงอย่างรุนแรง ‘ดิ่งลงสู่นรกอเวจี’

จากคำกล่าวโดยนักวิเคราะห์ คริปโตเคอเรนซี่ผู้ใช้นามแฝงว่า ‘ Altcoin Sherpa’ เหรียญ Terra Classic ไม่ได้อยู่ในจุดที่สามารถลงทุนในระยะยาวได้ แม้ว่าเขาจะมองเห็นโอกาสลงทุน หากราคาของเหรียญร่วงลงไปแตะแนวรับสำคัญของเส้น Fibonanci ที่ระดับ 50% และ 61.9% ก็ตาม

Fibonacci retracements เป็นตัวชี้วัดที่ใช้เพื่อวิเคราะห์หาจุดกลับตัวของราคาที่แสดงให้เห็นถึงแนวรับและแนวต้านที่สำคัญเป็นเส้นแนวนอน โดยแสดงเป็นสัดส่วนเปอร์เซ็นต์ที่ 23.6%, 38.2%, 61.8% และ 78.6% ในขณะที่ 50% เป็นระดับที่มีจำนวนผู้ใช้น้อยที่สุด

เมื่อไม่นานมานี้ราคาของ Terra Classic ได้พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง หลังจากบริษัท Binance บริษัทผู้นำด้านการแลกเปลี่ยน ได้ประกาศว่ากำลังดำเนินการสนับสนุนการเผาเหรียญของ Terra Classic จากการเทรด LUNC และคู่เทรดมาร์จิ้นบน Binance

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี่เหรียญ Terra Classic ถูกซื้อขายกันอยู่ที่ 0.00027 ดอลลาร์ต่อเหรียญ หลังจากที่ราคาพุ่งขึ้นกว่า 120% เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากชุมชน Terra โหวตข้อเสนอสนับสนุนให้มีการเผาเหรียญเกิดขึ้นบนเว็บเทรดชั้นนำ

ที่มา: CryptoGlobe