<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง BitMEX กล่าวว่า คู่แข่ง Ethereum จะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ ท่ามกลาง Crypto Winter

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Arthur Hayes หนึ่งในกูรูคริปโตและผู้ก่อตั้งกระดานเทรด BitMEX ได้ออกมาบอกว่า คู่แข่ง Layer-1 ของ Ethereum จะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในตอนที่สิ้นสุดตลาดกระทิงในอนาคต และต้องเจอกับการร่วงของราคาอย่างรุนแรงของตลาดคริปโต

ในการสัมภาษณ์กับ Raoul Pal ของช่อง Real Vision นาย Hayes ได้บอกว่า คู่แข่งของ Ethereum สามารถนำเสนอความสามารถต่าง ๆ ของเหรียญได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ จะทำให้อย่างไรให้สามารถดึงดูดและรักษาผู้ใช้งานได้

“คำถามตอนนี้คือ โอเค พวกคุณบอกว่าเหรีญของคุณมีการทำธุรกรรมที่รวดเร็วมากและยอดเยี่ยม แต่ว่าคุณมีสิ่งที่เป็นประโยชน์มั้ย คุณสามารถบอกมันได้มั้ยว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่จะจ่ายเงินเพื่อใช้บริการของพวกคุณ ผมคิดว่านี้เป็นคำถามที่นักลงทุนหลายคนต้องการจะถาม”

นาย Arthur Hayes ได้บอกว่า ช่วงตลาดขาขึ้นครั้งต่อไป จะมีหลายเหรียญที่เกิดการ Moon Shot และเหรียญส่วนใหญ่จะยังคงอยู่ในตลาดมากกว่าหายไป

“พวกคุณลองคิดดูว่า ถ้าเหรียญ 20 อันดับแรกตาม Market Cap ราคาร่วงลงมาถึง 95% มันจะสามารถอยู่รอดต่อไปได้หรือไม่ มันจะอยู่รอดอีกมั้ยใน 2 ปีข้างหน้า 

แน่นอนผมว่ามันจะยังอยู่รอดต่อไปได้ ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดคือมันจะลดลงเหลือ 0 แต่ในกรณีที่ดีที่สุดมันจะเพิ่มเป็น 10x 20x”

“มันอาจจะเปลี่ยนจาก 100 กลายเป็น 1 หรือเป็นจาก 1 ไปเป็น 10 หรือก็คือ 10x ในการขึ้นครั้งต่อไปหลายเหรียญที่ร่วงอย่างรุนแรง ก็จะพุ่งสูงขึ้นจนถึงจุดเดิม และหลายเหรียญก็จะกลับไปอยู่จุดเดิม แต่ก็มีหลายเหรียญที่จะหายไป”

Source : DailyHodl