<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood ไฟเขียวให้ลูกค้าโอนเหรียญ AVAX เข้าออกจากแพลตฟอร์มได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ลูกค้าของแพลตฟอร์มเทรดยักษ์ใหญ่อย่าง Robinhood ตอนนี้สามารถโอนเหรียญ Avalanche (AVAX) คู่แข่งตัวฉกาจอีกตัวหนึ่งของเหรียญ Ethereum (ETH) ออกนอกแพลตฟอร์มได้แล้ว

Robinhood ได้เปิดให้มีการโอนย้ายเหรียญ crypto เข้าและออกจากแพลตฟอร์มได้ครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมโดยได้ทำการเพิ่มเหรียญ AVAX และ XLM ให้ลูกค้าสามารถเทรดได้เมื่อเดือนที่แล้ว และปลดล็อกการโอนสำหรับ Avalanche ในวันพฤหัสบดี

ราคาของ AVAX อยู่ที่ $17.21 ในขณะที่เขียน โดยตอนนี้เหรียญ AVAX ครองอันดับที่ 17 ของเหรียฐที่มีมูลค่าตลาดมากสุด โดยที่ราคา AVAX ได้ปรับตัวลง 0.46% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและมากกว่า 2% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา 

จนถึงตอนนี้ราคาของมันยังคงลดลงมามากกว่า 88% จากจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ประมาณ $145 ซึ่งมันได้วิ่งไปแตะระดับดังกล่าวในเดือนพฤศจิกายนปี 2021

Robinhood ยังได้อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัว crypto wallet โดยได้มีการระบุว่า wallet ดังกล่าวจะยังคงพร้อมให้ลูกค้าได้ใช้งานได้ภายในสิ้นปีนี้ทางบริษัทกล่าวว่าการทดสอบเบต้าจะเริ่มขึ้นในเดือนนี้

Vladimir Tenev CEO ของ Robinhood ระบุไว้ในเดือนสิงหาคมว่าจำนวนผู้ที่ต้องการเข้าถึง wallet Web3 ของทางแพลตฟอร์มก่อนใคร ๆ มีจำนวนพุ่งทะลุ 1 ล้านคนแล้ว

Robinhood ต้องประสบกับปีที่ยากลำบากไม่ต่างจากบริษัทอื่น โดยพวกเขาได้ปล่อยพนักงานออกไป 9% ในเดือนเมษายน และต้องทำการปล่อยเพิ่มอีก 23% ของในเดือนสิงหาคมด้วยสภาพตลาดที่ไม่เอื้ออำนวยและทำให้สภาพคล่องของบริษัทเกิดการติดขัด

ที่มา : DailyHodl