<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson ตอกกลับคนที่มาแซะ Cardano ว่าเป็นพวก ‘งมงาย’ ในการเกลียด ADA

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ตอกกลับผู้ใช้งานบน Twitter คนนึง ที่ออกมาแซะ Caradano และ XRP โดยบอกว่าโปรเจคพวกนี้ไม่เคยทำตามที่สัญญาไว้ 

Cardano ไม่ทำตามสัญญา

สิ่งที่ทำให้นักลงทุนหลายคนเชื่อว่า Cardano ไม่ทำตามสัญญา ส่วนใหญ่มาจากการที่มีโปรเจคหลายโปรเจคที่เกี่ยวข้องกับ Cardano จบลงไม่เหมือนกับที่บอกนักลงทุนไว้

อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่แล้วจะมาจากโปรเจคที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ตัวอย่างโปรเจค DeFi ของ Cardano เช่น โปรเจค SundaeSwap ซึ่งเป็นโปรเจคที่มีปัญหามากมายตั้งแต่เริ่มต้น

ปัญหาส่วนใหญ่ของ Cardano มาจาก eUTXO model และนี่คือสิ่งที่ทำให้นักพัฒนาของ Caradno จำเป็นต้องหาทางเลือกอื่นที่จะสร้าง DeFi บน ADA

ความคิดเห็นของ Hoskinson

เขาได้บอกว่า ในทุก ๆ ปีมีนักพัฒนาทำงานกันอย่างหนัก ราวกับเคลื่อนภูเขาไปข้างหน้าในทุก ๆ ปี คนที่ไม่รู้จัก Caradno กลับมองไม่เห็นสิ่งนี้

แม้ว่าการพัฒนาของโปรเจค Cardano จะเป็นไปอย่างราบรื่น ราคาของ Carado ก็ยังไม่กลับมาเป็นเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่ตลาดคริปโต ได้อยู่ในช่วงขาลงมานานกว่า 1 ปี

ในทางเทคนิค เหรียญ Caradno ยังถือเป็นเหรียญที่กำไรน้อยสุดในเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกที่อ้างอิงตาม Market Cap แต่อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้หาก ADA ได้กลับไปวิ่งเหมือนกับที่เราเคยเห็นในเดือนสิงหาคม 2021
Source : U.Today