<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราเบิร์นเหรียญ SHIB พุ่งกว่า 1,900% ต้อนรับเกม Shiba Eternity ที่เตรียมให้ดาวน์โหลดได้ในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shibburn เว็บไซต์ที่คอยติดตามการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ได้รายงานว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมามียอดการส่งเหรียญ SHIB ไปยัง wallet ปิดตายในจำนวนที่เป็นสถิติสูงเป็นประวัติการณ์นั่นจึงดันให้อัตราการเบิร์นเหรียญ SHIB พุ่งสูงขึ้น

อัตราการเบิร์น SHIB พุ่งขึ้นมากว่า 1,900%

ข้อมูลจากเว็บไซต์ของ Shibburn แสดงให้เห็นว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อัตราการเบิร์นเหรียญ SHIB นั้นเพิ่มขึ้นมากว่า 1,867.60% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกันก่อนหน้านี้

โดยในครั้งนี้มีเหรียญ SHIB มนจำนวน 268,160,328 SHIB ที่ถูกส่งไปยัง wallet ปิดตายและเหรียญจะถูกล็อคเก็ยไว้ในนั้นอย่างถาวร

โดยที่จำนวนเหรียญที่ถูกเบิร์นเยอะที่สุดในครั้งนี้ทาง Shibburn นั้นเป้นคนส่งเหรียญไปเบิร์นด้วยตัวเองซึ่งคิดเป็นยอดรวมกว่า 257,495,644 SHIB 

“วันดาวน์โหลด” ตัวเกม Shiba Eternity ถูกเลื่อนออกไป

ตามที่ U.Today ได้รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา “วันดาวน์โหลด” อย่างเป็นทางการสำหรับเกม Shiba Eternity ที่ถูกตั้งตารอมาเนิ่นนานได้ถูกเลื่อนออกไปจากวันที่ 1 ตุลาคมซึ่งประกาศไว้ในตอนแรกเป็นวันที่ 6 ตุลาคม

Shytoshi Kusama หัวหน้าผู้พัฒนาของ SHIB และ Shiba Eternity กล่าวว่าในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ เขาจะเปิดเผยเรื่องราวและแผนทั้งหมดสำหรับเกมการ์ดสะสมแบรนด์ SHIB สำหรับสมาร์ทโฟน ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ากำไร 5 เปอร์เซ็นต์จากเกมจะถูกนำไปใช้ในการเบิร์นเหรียญ SHIB

ในเดือนสิงหาคมเกมดังกล่าวได้รับการทดสอบในเวียดนาม ซึ่งเกมดังกล่าวได้รับความนิยมจากการเปิดตัวครั้งแรกที่ออสเตรเลียบน iOS หลังจากนั้น Shiba Eternity ก็เปิดตัวบน Android ให้ผู้เล่นได้เข้ามาทดสอบเช่นกัน

ที่มา : U.Today