<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Flare เตรียมแจก airdrop เหรียญ Spark Token (FLR) ให้กับผู้ถือเหรียญ XRP หลังผู้คนต่างรอคอยกันมาอย่างเนิ่นนาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Flare กำลังพูดเปรย ๆ ว่า Spark (FLR) เหรียญ airdrop ที่รอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานสำหรับผู้ถือ XRP นั้นใกล้ที่จะเข้าสู่ความเป็นจริงแล้วด้วยการประกาศใหม่สำหรับผู้ตรวจสอบของเครือข่าย

ทางบริษัทได้ระบุไว้ในกำหนดการใหม่ว่าขณะนี้ผู้ตรวจสอบสามารถเข้าร่วมเครือข่าย Flare ได้แล้ว

Flare ยังได้กล่าวอีกว่าขณะนี้กำลังทำงานเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเว็บเทรด crypto เพื่อให้แน่ใจว่า airdrop นั้น “จะเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

หากมีผู้ตรวจสอบในจำนวนที่มากเพียงพอ Flare วางแผนที่จะแจกจ่ายเหรียญ FLR ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคมถึง 6 พฤศจิกายน โดยทางบริษัทกล่าวว่าวันที่ที่แน่นอนขึ้นอยู่กับผลตอบรับจากเว็บเทรด

FLR ซึ่งเป็นเหรียญดั้งเดิมของ Flare Network นั้นมีเป้าหมายเพื่อนำความสามารถของตัว smart contract มาปรับใช้ในเครือข่ายบล็อกเชนต่าง ๆ โดยเริ่มจาก XRP และ Litecoin (LTC

ก่อนหน้านี้ทางบริษัทกล่าวว่าผู้ถือแต่ละรายที่มีสิทธิ์จะได้รับเหรียญ Spark ในจำนวน 15% ทันทีจากในจำนวนที่พวกเขาสามารถรับได้ จากนั้นพวกเขาจะได้รับเหรียญเฉลี่ย 3% ต่อเดือน เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 25 เดือนและสูงสุดที่ 34 เดือน

FLR จะถูกแจกจ่ายให้กับผู้ถือ XRP ตามภาพที่ถูกถ่ายเก็บไว้โดยทางเครือข่ายที่ถ่ายเอาไว้ในช่วงปลายปี 2020

Flare วางแผนที่จะเปิดตัวในการทดสอบช่วงเบต้าในช่วง 6-9 เดือนแรก แต่บริษัทกล่าวว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อเหรียญ airdrop

airdrop นั้นต้องเผชิญกับปัญหาที่ทำให้ชะลอการแจกจ่ายเหรียญออกไปในตอนแรกนั้น Flare วางแผนที่จะแจกจ่ายเหรียญ Spark ในจำนวน 45,827,728,412 Spark ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021

โดยในขณะที่เขียนนั้นราคาของ XRP อยู่ที่ $0.4745 โดยมีการปรับตัวลง 0.06% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : DailyHodl