<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Luna Classic’ เริ่มคึกคัก ! หลังมีข่าวลือว่อน Coinbase – Robinhood อาจลิสต์เหรียญบนกระดาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ LUNA Classic (LUNC) ของ Terra เริ่มกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ท่ามกลางช่วงขาขึ้นของตลาด Crypto ที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่ในเดือนนี้ และที่น่าสนใจคือ LUNC เพิ่งเข้าสู่บทสรุปของแคมเปญเชิงรุกที่มีการเผาเหรียญ 1.2% ผ่านค่าธรรมเนียมบน Binance และก้าวต่อไปคือการลิสต์ LUNC อยู่ใน Coinbase และ Robinhood ซึ่งก็มีผู้ใช้เว็บไซต์ change.org การยื่นคำร้องในประเด็นดังกล่าวไปแล้ว

นับตั้งแต่ช่วงอดีตที่ผ่านมา การลิสต์เหรียญบน Coinbase ก็ดูเหมือนว่าช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเก็งกำไรในระยะสั้นของนักเทรด ดังนั้นการลิสต์เหรียญ LUNC  บน Coinbase จึงถือเป็นว่าเปิดช่องทางให้นักลงทุนหลายล้านคนในสหรัฐอเมริกาแห่เข้ามาลงทุนใน LUNC และนำไปสู่การมีสภาพคล่องมากขึ้น และถ้าหากมีการลิสต์เกิดขึ้นจริง ก็อาจส่งผลดีต่อราคาของ LUNC ด้วย และชุมชนมีแนวโน้มที่จะผลักดันให้ Coinbase ดำเนินการตามนโยบายเผาค่าธรรมเนียมเหรียญเช่นเดียวกับ Binance

นอกจากนี้ถ้าหาก LUNC ถูกลิสต์บน Robinhood ก็น่าจะเกิดเอฟเฟ็คที่คล้ายคลึงกัน เนื่องจากแพลตฟอร์มทั้งสองมีฐานผู้ใช้งานหลายล้านราย และมีแนวโน้มที่จะเปิดกว้างสำหรับ Crypto มากขึ้น ซึ่งความคาดหวังที่ LUNC ที่จะได้ลิสต์บน Coinbase และ Robinhood ก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับนักลงทุนเป็นอย่างมาก

เดิมที LUNC มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00035 ดอลลาร์ แต่หลังจากนั้นราคาก็ได้พุ่งขึ้นมามากถึง 92% ซึ่งการปรับตัวขึ้นของราคาล่าสุดนี้ทำให้ LUNC กลายเป็นหนึ่งใน Crypto ที่ให้ผลตอบแทนมากที่สุดในตลาดภายในสัปดาห์นี้

กระแส FOMO ของเหรียญ LUNC มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มสูงขึ้น หากชุมชน Terra แห่ล่ารายชื่อให้ LUNA Classic ถูกลิสต์บนกระดานของ Coinbase และ Robinhood และจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีอย่างความต้องการเหรียญ LUNC อย่างมหาศาล แต่กลับกันถ้าผลลัพธ์ที่เป็นไปในทางตรงกันข้าม ก็อาจทำให้นักลงทุนรู้สึกว่ากำลังถูกหลอก และอาจส่งผลให้เกิดแห่การเทขายครั้งใหญ่อีกครั้ง

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: ambcrypto