<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวผลิตภัณฑ์ XRP เพื่อการลงทุนแบบ Dual Investment แฟน ๆ มีเฮ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลยักษ์ใหญ่ของโลกได้ประกาศเพิ่ม XRPP ในผลิตภัณฑ์การลงทุนแบบ Dual Investment ร่วมกับสินทรัพย์คริปโตอื่น ๆ เช่น Bitcoin, Ethereum, Solana, MATIC, Cardano และอีก 7 เหรียญ

Dual Investment จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อหรือขายสกุลเงินดิจิทัลได้ในราคาและวันที่ที่ต้องการในอนาคต ในขณะที่รับผลตอบแทนดอกเบี้ยสูงไม่ว่าตลาดจะไปในทิศทางใด 

หากใครยังมองภาพไม่ออก Dual Investment เปรียบเสมือนการ Stake เหรียญที่จำเป็นจะต้องกำหนดวันที่ฝากและราคาเหรียญที่เราจะเดิมพัน ซึ่งหากราคาเพิ่มขึ้นไม่เกินราคาที่กำหนดก็ได้ดอกเบี้ยตาม APY ตามระยะเวลาที่ล็อกไว้ เช่น 7 วัน หรือ 30 วัน แต่ถ้าเกินก็ได้ดอกเบี้ยเหมือนกันและได้เหรียญออกมาอยู่ในรูปแบบ BUSD แทน

การเพิ่ม XRP เข้าสู่การลงทุนแบบ Dual Investment จะช่วยให้ตลาดเข้าถึง “กำไรที่สูง” เนื่องจากพวกเขาสามารถ “ซื้อต่ำ ขายสูง” ได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการเทรดพร้อมยังสามารถได้ดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ล็อกไว้ได้

ทั้งนี้ Binance ยังได้เพิ่มการสนับสนุน XRP เพิ่มเติมในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาโดยได้แจกรางวัลเป็น XRP แก่ผู้ที่เข้าร่วมในหลักสูตร learn and earn ผ่านแบบทดสอบออนไลน์

อีกทั้ง Binance DeFi Staking ยังเพิ่มการรองรับ XRP ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้ “เดิมพัน” XRP ของพวกเขาและรับรางวัล Binance ยังได้ประกาศเพิ่ม XRP เป็นวิธีการชำระเงินด้วยบัตร Binance ทำให้มีผู้ค้ากว่า 60 ล้านคนทั่วโลก

XRP เพิ่มขึ้น 6% 

ปัจจุบันราคา XRP เพิ่มขึ้นเกือบ 6% ในช่วง 24 ชั่วดมงที่ผ่านมาโดยคงระดับราคาอยู่ที่ 0.474 ดอลลาร์ แม้ว่าราคากำลังรีบาวน์หลังร่วงลงแตะ 0.437 ดอลลาร์ในวันที่ 3 ตุลาคม 2022 ก็ตาม

ที่ผ่านมาราคา XRP ได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญกว่า 20% ในวันที่ 29 กันยายนหลังจากที่ Analisa Torres ผู้พิพากษาเขตสั่งให้สำนักงาน ก.ล.ต. เปิดเผยเอกสารของอดีตพนักงาน William Hinman

บางคนโต้แย้งว่าราคา XRP ยังคงต่ำกว่ามูลค่าสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอื่น ๆ โดย David Gokhshtein ผู้ก่อตั้ง Gokhshtein Media อ้างว่าเขากำลังลงทุนในสินทรัพย์ที่ถูกประเมินแล้วว่ามี “มูลค่าต่ำเกินไป” พร้อมกำลังลงทุนกับ XRP ด้วยเงินมูลค่า 1,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม Gokhshtein ยังทวีตเกี่ยวกับความสำคัญของ Ripple ที่อาจชนะ SEC ในศาล โดยคาดการณ์ว่าราคา XRP อาจเป็นเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง