<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson กล่าวว่า “Cardano พร้อมแล้วที่จะได้รับการยอมรับในวงกว้าง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Ryan Selkis ผู้ก่อตั้ง Messari นาย Charles Hoskinson ได้กล่าวเน้นย้ำถึงความสำคัญของการใช้วิชาการและวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาบล็อกเชนของ Cardano

ผู้ก่อตั้ง Cardano (ADA) กล่าวว่า Cardano ได้สร้างชุมชนและระบบที่พร้อมสำหรับการนำไปใช้ในวงกว้างแล้ว โดย Hoskinson อธิบายว่าวิธีการแบบค่อยเป็นค่อยไปแต่มีความมั่นคงคือ สิ่งที่ชุมชน Cardano เรียกร้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวของ Crypto

“เราแค่อยากจะพูดว่าทุกย่างก้าวของ Cardano จะเริ่มจากสิ่งที่สมเหตุสมผล เราจะเขียนเอกสาร และจะตรวจสอบเอกสารเหล่านั้นในชุมชนวิชาการ ซึ่งขณะนี้มีมากกว่า 150 รายการที่เราเขียนโดยอาจารย์ชั้นนำ เรามีห้องปฏิบัติการที่สแตนฟอร์ด มีแล็บที่มหาวิทยาลัย Carnegie Mellon มีคนของเราใน Edinburgh และสถาบันเทคโนโลยีโตเกียวในญี่ปุ่น” Hoskinson กล่าว

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “เราจะเปิดตัวโดยใช้วิธีการที่มีหลักฐานเป็นพื้นฐาน ดังนั้นจึงสร้างชุมชนที่ยอดเยี่ยมนี้ขึ้นมา แล้วพูดว่า ‘ดูสิ คนพวกนี้จะไปถึงที่นั่น และในที่สุดพวกเขาจะคิดออกว่าไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ไหน มันอาจจะเป็นสิ่งที่ใช้ได้ผลและเป็นระดับโลก”

Cardano มีความกระหายอย่างมากในอุตสาหกรรม Crypto โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตลาดหมี นักเทรดที่ไม่ได้คว้าอะไรไว้เลยในช่วงตลาดกระทิง จะทรุดตัวลงอย่างหนักในช่วงนี้ bridge ทั้งหมดกำลังถูกแฮ็ก ทั้งหมดนี้ยังหมายถึงโปรเจกต์แชร์ลูกโซ่ DeFi  ที่ล้มละลายไปขณะเรายังคงพูดว่ามันเป็นปัญหา และนั่นสิ่งคือชุมชนที่เราสร้างขึ้นและระบบนิเวศที่เราสร้างขึ้น ตอนนี้เรากำลังได้รับเงินปันผลจากแนวทางนั้น”

ในอีกด้านหนึ่ง ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Cardano Input Output Hong Kong (IOHK) ก็ได้เน้นย้ำด้วยว่า แนวทางการพัฒนาของบล็อกเชนสามารถปูทางให้ผู้ใช้หลายพันล้านคนไหลทะลักเข้าท่วมสู่อุตสาหกรรม Crypto

ที่มา: dailyhodl