<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Token X เปิดเวทีใหญ่ “Tokenization Summit 2022” ขนทัพกูรูระดับโลกให้ความรู้ด้าน Crypto แก่ภาคธุรกิจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

 บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ มุ่งมั่นเดินหน้าวางรากฐานระบบนิเวศด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและโทเคนดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดเวทีสัมมนาใหญ่ “Tokenization Summit 2022” ครั้งแรกของเมืองไทยกับงานด้าน Tokenization ภายใต้แนวคิด Opportunities and Beyond

โดยมีวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรชั้นนำทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ได้แก่ Deloitte SEA Blockchain Lab, Sygnum, Banking Circle, Baker McKenzie, Market Node, Origin Property, SC Asset, Independent Artist Management, SCB 10X, InnovestX และ Token X ร่วมให้ความรู้ พร้อมแชร์ประสบการณ์ ครอบคลุมเนื้อหาภาพรวมตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลปี 2022 เจาะลึกมุมมองเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่เข้ามาปฏิวัติแวดวงการเงินการลงทุน ขั้นตอนและเคล็ดลับในการทำ Tokenization ให้ประสบความสำเร็จ พร้อมวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของวงการการเงินดิจิทัลในระดับโครงสร้างพื้นฐาน มุ่งสร้างความรู้ เสริมความเข้าใจแก่กลุ่มผู้ประกอบการ นักลงทุน ตลอดจนภาคธุรกิจไทย ให้สามารถนำข้อมูลไปประยุกต์ใช้ได้จริง โดย Token X มุ่งหวังให้การจัดงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการวางรากฐานระบบนิเวศด้านเศรษฐกิจดิจิทัลที่แข็งแกร่งในประเทศไทย พร้อมเพิ่มโอกาสและเสริมศักยภาพในการสร้างการเติบโตรูปแบบใหม่ให้กับภาคธุรกิจรองรับบริบทใหม่ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน 

นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า “Token X นับเป็นหนึ่งในบริษัทยุทธศาสตร์สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจที่จะมีส่วนช่วยผลักดันให้ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” สามารถบรรลุพันธกิจได้ตามเป้าหมาย ผ่านการสร้างขีดความสามารถใหม่ทางด้าน Tokenization แบบครบวงจร ควบคู่กับการวางรากฐานระบบนิเวศด้านเศรษฐกิจดิจิทัลที่แข็งแกร่งในประเทศไทย เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของสินทรัพย์ดิจิทัล และ Tokenization ที่จะก้าวมามีบทบาทสำคัญ และสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อโลกการเงิน ภาคธุรกิจ รวมถึงระบบเศรษฐกิจแห่งโลกในอนาคต สำหรับงาน “Tokenization Summit 2022” by Token X ภายใต้แนวคิด Opportunities and Beyond. นับเป็นเวทีสัมมนาด้าน Tokenization ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเราได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจด้าน Digital Asset และประโยชน์ของ Tokenization”

“Token X ในฐานะผู้ให้บริการด้านโทเคนดิจิทัลแบบครบวงจร (End-to-End Tokenization Service) ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการเป็น “Tokenization Success Partner” ร่วมสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้าองค์กรชั้นนำของประเทศไทย ผ่านการนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและโทเคนดิจิทัลมาประยุกต์ใช้  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนรวมถึงเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโทเคนดิจิทัล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานสัมมนาในครั้งนี้จะเป็นกุญแจสำคัญในการเปิดประตูเชื่อมโลกปัจจุบันเข้าสู่โลกการเงินอนาคต เพื่อช่วยให้กลุ่มผู้ประกอบการ นักลงทุน ภาคธุรกิจ ตลอดจนผู้เข้าร่วมงานกว่า 400 คน สามารถนำความรู้ ความเข้าใจ ไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาต่อยอดโอกาสทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ พร้อมช่วยให้สามารถเข้าถึงโอกาสการเติบโตที่ไร้ขีดจำกัดได้” นางสาวจิตตินันท์ กล่าวเสริม

ไฮไลท์จากงานสัมมนา “Tokenization Summit 2022” by Token X

• ภาพรวมและแนวโน้มตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลท่ามกลางความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจ เจาะลึกเทรนด์และ
โอกาสต่างๆ รวมถึงแนวโน้มความน่าจะเป็นของหลักเกณฑ์การกำกับดูแลในระดับมหภาค
• เจาะลึกมุมมองเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลในปี 2565 ในยุครุ่งเรืองและช่วงตลาดขาลงจากกูรูชั้นนำ วิเคราะห์
ปัญหาและอุปสรรค และหนทางการกลับมาสร้างความเชื่อมั่นใหม่อีกครั้ง
• เทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการ โดยธนาคารสินทรัพย์ดิจิทัลภายใต้การกำกับแห่งแรก
ในโลก
• เจาะลึก Insight พร้อมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จแบบคลุกวงใน และเคล็ดลับในการทำ Tokenization
ให้ได้ผลจากหลากหลายองค์กรชั้นนำ
• เจาะลึกถึงขั้นตอนในการทำ Tokenization สำหรับภาคธุรกิจ ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการครบทุกแง่มุม
ไม่ว่าจะเป็นด้านการระดมทุน หรือ เน้นการสร้างการมีส่วนร่วมและเสริมแกร่งประสิทธิภาพและความ
โปร่งใสขององค์กร
• วิสัยทัศน์แห่งอนาคตของวงการการเงินดิจิทัลในระดับโครงสร้างพื้นฐาน