<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRP กว่า 105 ล้านโทเคนถูกโอนไปยังกระเป๋าเงินนิรนามอีกครั้ง อะไรคือสิ่งที่ควรรู้ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Whale Alert ตัวติดตามเครือข่ายบล็อกเชนคริปโตรายใหญ่ยอดนิยมได้ติดตามธุรกรรม XRP เมื่อประมาณ 11 ชั่วโมงที่แล้ว โดยมีการโอนย้ายเหรียญมูลค่ามากกว่า 51.4 ล้านดอลลาร์ไปสู่กระเป๋าเงินดิจิทัลนิรนาม

105 ล้าน XRP ถูกเคลื่อนย้าย 

มี XRP กว่า 105,000,000 XRP ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 51,403,328 ดอลลาร์ ถูกโอนเมื่อ 10 ชั่วโมงที่แล้วผ่านกระเป๋าเงินนิรนามแห่งหนึ่งไปสู่กระเป๋าเงินนิรนามอีกแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ตามข้อมูลจากเว็บไซต์วิเคราะห์ที่เน้น XRP อย่าง Bittrex แสดงให้เห็นว่าเงินถูกย้ายจากกระเป๋าเงินใน Binance ไปยังบัญชีบนกระดานเทรด Bittrex

ราคา XRP พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาโดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 3% โดยราคา XRP ยังคงอยู่ที่ระดับ 0.5 ดอลลาร์อย่างต่อเนื่อง

ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาชุมชนคริปโตมุ่งเน้นความสนใจไปที่เหรียญ XRP เป็นอย่างมากเนื่องจาก Ripple กำลังมีความสุขจากคำตัดสินเชิงบวกจากกรณีพิพาทกับ SEC ซึ่งมุ่งมั่นที่จะยอมรับว่า XRP นั้นเป็นโทเคนความปลอดภัยทางดิจิทัล

รูปภาพผ่านCoinMarketCap

ทั้งนี้ได้มีผู้มีอิทธิพลจำนวนมากต่อ XRP ที่ให้ความสนใจ เช่น Gokhshtein Media, David Gokhshtein และ E-Smitty ซึ่งคาดว่าราคา XRP จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหาก Ripple ชนะคดีในศาล 

อย่างไรก็ตามพวกเขายังเปิดเผยอีกว่าพวกเขาใช้ XRP สำหรับจา่ยเงินให้กับศิลปินของเขารวมทั้งใช้สำหรับการชำระเงินต่าง ๆ อีกมายมาก ซึ่งมองว่าโทเคน XRP จะถูกใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลกในไม่ช้านี้