<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดระดับพระกาฬ Peter Brandt คาดว่า ราคา Cardano (ADA) มีโอกาสร่วงดิ่งลงเหลือ 9 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Brandt นักเทรดระดับพระกาฬคาดการณ์ว่า ราคา Cardano (ADA) อาจจะร่วงลงทดสอบระดับ $0.25 หากราคาเบรคทะลุรูปแบบแนวโน้มขาลงรูปสามเหลี่ยมจากมากไปน้อย

จากข้อมูลของ Brandt พบว่า แนวโน้มขาลงได้เซ็ตตัวขึ้นนับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2022 และแนวโน้มขาลงนั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะมีเหตุการณ์ที่เป็นขาขึ้น เช่น การอัปเกรด Vasil hard fork ล่าสุดของ Cardano mainnet เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2022

ผมจะไม่ Short ADA

อย่างไรก็ดี Brandt ยอมรับว่า การวิเคราะห์กราฟราคาของเขาไม่ได้ทำนายได้แม่นยำเสมอไป แต่เมื่อมันมีความแม่นยำ การวิเคราะห์โดยกราฟราคาก็ถือว่าใช้การได้ดี ทั้งนี้ Brandt พยายามหลีกเลี่ยงการลงทุนในเหรียญ altcoins และเลือกลงทุนใน Bitcoin และ ETH ที่มีความน่าเชื่อถือมากกว่า

กรอบแนวโน้มรูปแบบสามเหลี่ยมจากมากไปน้อยถูกสร้างขึ้น จากการลากเส้นแนวโน้มจากระดับสูงสุดที่แตะราคาของจุดสูงสุดที่ต่ำกว่าที่ตามมาก่อนที่จะเชื่อมกับเส้นตรงที่ผ่านกลุ่มของจุดต่ำสุด และมักใช้เมื่อนักเทรดต้องการเปิด Short Position ในหุ้นหรือสกุลเงินดิจิทัล

Brandt กล่าวว่า การคาดการณ์ของเขาไม่ได้บ่งชี้ว่า เขาจะตัดงทำการ Short เหรียญ ADA ในขณะที่ด้าน Chittabrata Saha ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ T-Mobile กล่าวว่าการวิเคราะห์ของ Brandt นั้นเทียบเท่ากับ “ศาสตร์โหราศาสตร์” เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ Brandt คาดการณ์ว่าในวันที่ 14 กันยายน 2022 ราคาของเหรียญ ADA น่าจะมีการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วงปลายปีนี้ หลังจากที่ถูกเหรียญ XRP พลิกแซงขึ้นมาเป็นเหรียญคริปโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 7 ตามมูลค่าตลาด

แนวโน้ม Bitcoin ในมุมมองของ Brandt

Evan Van Ness ผู้นำสูงสุดของชุมชน Ethereum ได้วิพากษ์วิจารณ์โปรเจกต์เหรียญ Cardano (ADA) ว่าเป็น “บล็อคเชนซอมบี้” ด้วยความเร็วในการทำธุรกรรมที่ต่ำกว่า เว็บ Swap แบบกระจายอำนาจ อย่าง Uniswap

นอกจากนั้น การอัปเกรด Vasil fork ของ ADA ก็ไม่ได้มีกิจกรรมหรือทำให้ราคาของพุ่งขึ้นแต่อย่างใด กลับกันยังทำให้ราคาร่วงลงอีกตั้งหาก แต่ในส่วนของมูลค่ารวมที่ถูกล็อกไว้ในระบบนิเวศ DeFi ของ Cardano กลับเพิ่มขึ้น 6% หลังจากการอัปเกรด Vasil

ในแง่ของราคา Bitcoin นั้น Brandt เชื่อว่าราคา Bitcoin มีโอกาส 50/50 ที่จะพุ่งขึ้นถึงราคา $100,000 – $250,000 หรือจะเป็นศูนย์ 

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : beingcrypto