<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชนคริปโตคาดราคา Luna Classic จะพุ่งขึ้นกว่า 570% ภายในสิ้นปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าชุมชนคริปโตตอนนี้จะคาดการณ์กันเอาไว้ว่าราคาของ Terra Classic (LUNC) จะปรับตัวขึ้นมามากกว่า 570% ภายในสิ้นปีนี้ ทั้งนี้น่าจะเป็นผลพวงจากการเบิร์นเหรียญ 1.2% จากทางเว็บเทรด Binance 

ตามข้อมูลจากฟีเจอร์ประมาณราคาของ CoinMarketCap ชุมชนคริปโตมองว่าเหรียญ LUNC ราคาจะไปอยู่ที่ $0.001978 โดยจะปรับตัวขึ้น 577% จากราคาปัจจุบันที่ $0.0002918

สิ่งสำคัญคือต้องชี้ชัดให้เห็นก็คือการคาดการณ์ของชุมชนคริปโตอาจไม่เกิดขึ้นเลย ข้อมูลของทางแพลตฟอร์มแสดงให้เห็นว่าการคาดการณ์ ราคาของ LUNC โดยเฉลี่ยนั้นมีความแม่นยำเพียง 0.72% เมื่อเดือนที่แล้วซึ่งบ่งบอกว่าผู้ที่ซัพพอร์ตใน LUNC เป็นหลักอาจอยู่เบื้องหลังการคาดการณ์เหล่านี้

Terra Classic เป็นเหรียญ LUNA ในเวอร์ชันรีแบรนด์ของระบบนิเวศดั้งเดิมTerra ซึ่งล่มสลายไปเมื่อช่วงพฤษภาคมเมื่อระบบนิเวศของ Terra นั้นล่มสลายแล้วอุปทานหมุนเวียนของเหรียญเพิ่มขึ้นจาก 340 ล้าน LUNC เป็น 6.9 ล้านล้าน LUNC และเพื่อต่อสู้กับสภาวะเหรียญเฟ้อทาง Binance ได้เพิ่มการเก็บค่าธรรมเนียม 1.2% สำหรับธุรกรรมทั้งหมดที่ดำเนินการบนเครือข่ายเพื่อทำการเบิร์นเหรียญ LUNC

ราคาของ Terra Classic เพิ่มขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนนี้หลังจากที่ Binance เว็บเทรดคริปโตชั้นนำประกาศว่าจะใช้กลไกในการเบิร์นค่าธรรมเนียมการเทรด LUNC ทั้งหมดบนตลาด spot  และคู่เทรดบน margin ตามรายงานนั้น Changpeng Zhao CEO ของ Binance ระบุว่าทางเว็บเทรดได้เบิร์นเหรียญ LUNC ไปประมาณ 5.6 พันล้าน LUNC ซึ่งคิดเป็นมูลค่ากว่า 1.8 ล้านดอลลาร์ในขณะนั้น

การเบิร์นเหรียญ LUNC ของ Binance ครั้งถัดไปนั้นจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม โดยการเบิร์นจะเกิดชึ้นโดยการส่งค่าธรรมเนียมในการเทรดบน spot และ margin ไปยัง address ที่มีไว้เพื่อเบิร์นเหรียญ LUNC 

มากไปกว่านั้นเจ้ามือคริปโตที่เป็นที่รู้จักกันในนาม Gigantic Rebirth บน Twitter ได้เปิดเผยตัวเลขที่เขาเดิมพันไปกับ LUNC ราว ๆ กว่า 8 ล้านดอลลาร์

ที่มา : Cryptoglobe