<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple กล่าวว่าทำไมเขาถึงชื่นชม Charles Hoskinson

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Chris Larsen ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของบริษัท Ripple ได้กล่าวว่าเหตุใดเขาถึงชอบผู้สร้างเหรียญ Cardano แม้ว่านักพัฒนาซอฟแวร์จะมีการบาดหมางกันเล็กน้อยกับแฟน ๆ XRP 

นาย Charles Hoskinson ผู้สร้าง Cardano ถูกขอให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีความของ SEC กับทางบริษัท Ripple ที่จะส่งผลกระทบถึงโลกคริปโตในวงกว้าง

https://twitter.com/chrislarsensf/status/1578933007590641664?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1578933007590641664%7Ctwgr%5Efaec8fac3504d7684b6ca62c0973b89fe52d3f63%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fu.today%2Fripple-co-founder-says-why-he-admires-charles-hoskinson

นาย Chris Larsen ได้บอกว่า นาย Charles Hoskinson มีบทบาทสำคัญในการทำให้คริปโตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การวิจัยและพัฒนากลไก Proof of Useful Work ที่ทำให้ Bitcoin เป็น Carbon-negative chain

แฟน ๆ XRP หลายคนเชื่อว่า มีการทุจริตเกิดขึ้นภายในคณะกรรมาธิการ และนี่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ SEC พุ่งเป้าไปที่บริษัท Ripple แต่ว่านาย Charles Hoskinson ไม่เชื่อว่าเป็นเช่นนั้น

ผู้ก่อตั้งบริษัท Ripple ได้ระบุว่า สาเหตุหลัก ๆ ที่หน่วยงานกำกับดูแลเข้ามายุ่งกับสินทรัพย์ดิจิทัลก็คือ การขาดความชัดเจนด้านกฏระเบียบและขอบเขตการทำงานที่ทาง SEC สามารถทำได้ และได้เสริมว่าทางสำนักงาน SEC กำลังใช้กฏระเบียบเพื่อให้คริปโตทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขา

แม้ว่านาย Chris Larsen จะกล่าวชมนาย Charles Hoskinson ว่าเป็นคนที่มีบทบาทสำคัญในโลกคริปโต แต่สิ่งที่ก็ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ของ XRP สงบลง หลังจากที่นาย Hoskinson ไม่เห็นด้วยกับการบอกว่า SEC กำลังทำการธุจริต

แฟน ๆ XRP บางส่วนยังเชื่อว่า Hoskinson คิดผิด และเชื่อว่ามีการทุจริตเกิดขึ้นจริงในคดีความระหว่าง SEC และบริษัท Ripple และบางส่วนก็เชื่อว่า Caradno อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง

ก่อนหน้านี้ นาย Charles Hoskinson บอกว่าไม่ได้อยากจะไฝ้วกับแฟน ๆ XRP แต่เขาแค่ออกมาแบ่งปังความคิดเห็นเฉย ๆ แต่หลังจากนั้นแฟน ๆ XRP ก็เริ่มโจมตีเขาบน Twitter
Source : U.Today