<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ไม่หวั่น ! เดินหน้าเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม แม้อยู่ท่ามกลางช่วงตลาดขาลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple บริษัทบล็อคเชนในซานฟรานซิสโก ได้โพสต์ตำแหน่งงานว่างสำหรับวิศวกรออกแบบเว็บไซต์ในตำแหน่ง Full-Stack การจ้างพนักงานครั้งใหม่นี้ของ Ripple เพื่อให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมออกแบบและการตลาดของบริษัท

ทั้งนี้ผู้สมัครจะเป็นผู้รับผิดชอบในการชี้นำการตัดสินใจด้านเทคโนโลยีและการนำกลยุทธ์ต่างๆ ไปใช้กับบริษัท โดยรายละเอียดตำแหน่งงานว่างดังกล่าว ผู้สมัครต้องจำเป็นจะต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการพัฒนาเว็บ และผู้สมัครควรเป็น “ผู้นำและนักสื่อสารที่ดี” ที่จะสามารถเป็นหัวหอกสำคัญในการพัฒนา front-end

ตามที่รายงานระบุว่า Ripple ยังคงเดินหน้ามองหาพนักงานหน้าใหม่ต่อไป แม้จะอยู่ท่ามกลางช่วงตลาดขาลงที่รุนแรงเช่นทุกวันนี้ ทำให้บริษัทแตกต่างจากบริษัท cryptocurrency อื่นๆ ที่เริ่มใช้นโยบายปรับลดจำนวนพนักงาน ในช่วงที่ตลาดประสบกับสภาวะตกต่ำ บริษัทคริปโตระดับโลกอย่าง Coinbase, OpenSea และ BlockFi 

บริษัท Ripple เองมีบริษัทมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก สิงคโปร์ โตรอนโต และเมืองใหญ่อื่นๆ นอกจากนั้นแล้ว บริษัทยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า บริษัทได้จ้างวิศวกรเพิ่มเติมอีกกว่า 50 ตำแหน่งสำหรับสำนักงานที่เพิ่งเปิดใหม่ในแคนาดา

ในเดือนสิงหาคม Rippleได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงมุ่งเน้นไปที่การขยายธุรกิจภายนอกสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก เนื่องจากการต่อสู้คดีทางกฎหมายที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในปัจจุบัน

ที่มา : u.today