<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศจับมือ Crypto Air Tickets เปิดขายตั๋วเครื่องบินผ่าน Binance Pay

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แอปพลิเคชัน Binance ไม่ได้เป็นเพียงวิธีง่าย ๆ สำหรับการเข้าถึงบริการด้านการเงินด้วย Crypto ที่หลากหลาย แต่ยังเป็นวิธีที่ทุกคนสามารถดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์ที่มี Crypto เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตได้อย่างราบรื่นอีกด้วย

และในวันนี้ นอกจากการซื้อสิ่งของต่าง ๆ ด้วย Crypto แล้ว ความร่วมมือล่าสุดระหว่าง Binance กับ Crypto Air Tickets ยังได้ทำให้ผู้คนทั่วโลกสามารถใช้งาน Crypto เพื่อเริ่มต้นการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นได้แล้ว โดยทาง Crypto Air Tickets จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Binance สามารถจองตั๋วเครื่องบินได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ Crypto ผ่าน Binance Pay ในแอปพลิเคชัน Binance

ในแอปพลิเคชัน Binance จะมีสายการบินมากกว่า 1,000 สาย และจุดหมายปลายทางกว่า 9,000 แห่งให้ผู้ใช้งานเลือก เพียงแค่ผู้ใช้แอป Binance เลือกปลายทางและข้อเสนอที่เกี่ยวข้อง แล้วชำระค่าตั๋วโดยใช้เงิน HODL-ed ด้วย Binance Pay ก็สามารถการเดินทางไกลได้ง่ายกว่าที่เคย และไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้หลายครั้งหรือสลับไปมาระหว่างแอป เนื่องจากสามารถจองและชำระค่าตั๋วเครื่องบินได้ด้วยแอป Binance เพียงแอปเดียว

วิธีการจองตั๋วเครื่องบินบนแอป Binance

1. ลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีบนแอป Binance และตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอปอยู่ในโหมดโปร จากนั้นลากลงบนหน้า homepage เพื่อเข้าถึง Binance Marketplace

2. ไปที่ส่วน Mini Apps ใน Binance Marketplace และแตะที่ Crypto Air Tickets

ที่มา: binance