<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนถอดใจ ! ราคาเหรียญ ADA ร่วงดิ่งแตะ 0.39 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ทำจุดต่ำสุดในรอบหลายเดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากเสร็จสิ้นการอัปเกรด Vasil Hardfork  ไปได้ไม่นาน บรรดาแฟนคลับของ Cardano ก็ต่างคาดหวังว่าราคาของเหรียญ ADA จะพุ่งอย่างรุนแรง แต่ดูเหมือนเรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อราคาค่อย ๆ ร่วงลงมา จนล่าสุดราคาได้ทำจุดต่ำสุดใหม่ในรอบเกือบ 1 ปีอย่างรุนแรง ก่อนที่ราคาจะค่อย ๆ ถูกดึงกลับอีกครั้ง

ในวันที่ 10 ตุลาคม 2022 ราคา ADA มีการซื้อขายกันอยู่ที่ช่วงระดับราคาระหว่าง 0.3987 ดอลลาร์ และ 0.4269 ดอลลาร์ ก่อนจะปิดแท่งรายวันด้วยแท่งแดง ณ ราคาที่ 0.4014 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบเหตุผล หรือสาเหตุที่แน่ชัดว่าเพราะเหตุใดทำไมราคาของ ADA ถึงร่วงอย่างรุนแรงกว่า 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และกว่า 7% ใน 7 วันที่ผ่านมา ซึ่งหากดูกราฟในช่วงเวลามาก 30 วันที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าราคา ADA ได้ร่วงลงไปมากถึง 22%

ปัจจุบันราคา ADA กำลังจะพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อกลับขึ้นมายืนเหนือระดับราคา $0.400 อีกครั้ง และแรงขายก็เริ่มน้อยลงและมีแรงซื้อเพิ่มมากขึ้น เป็นไปได้ว่าการที่ราคาร่วงในครั้งนี้เป็นเพราะกลไกตลาด และเทคนิคคอลของกราฟ 

จากกราฟราคาใน TradingView ในขณะที่รายงานอยู่นี้แสดงให้เห็นว่า ราคาของ ADA มีการซื้อขายอยู่ที่ราคา 0.3983 ดอลลาร์

หมายเหตุ: คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้