<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Anthony Hopkins ทุบสถิติ ขาย NFT ท่ามกลางตลาดหมีหมดภายใน 7 นาที

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

NFT จากนั้นแสดงในตำนานอย่างนาย Anthony Hopkins ได้ทำลายสถิติด้วยการขายหมดภายในเวลาไม่กี่นาที

นาย Anthony Hopkins นักแสดงเจ้าของรางวัลระดับโลกมากมาย ได้ขาย Collection เปิดตัวของเขาที่มีชื่อว่า “The Eternal Collection” หมดเกลี้ยงภายใน 7 นาที

สถิตินี้ถูกประกาศโดย Orange Comet Inc. ทางทวีตเตอร์เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม โดยได้ออกมาบอกว่า นี่เป็น NFT ที่ขายเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์ม Opensea

https://twitter.com/OrangeCometNFT/status/1580652505079246848?s=20&t=JCJzGeP3pjkfgoS82bt-CA

Collection นี้ ได้มีการประกาศครั้งแรกในช่วงกลางเดือนสิงหาคม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเส้นทางอาชีพนักแสดงของเขาที่ใช้เวลามานานหลายปี

Eternal Collection เป็นงานที่ประกอบด้วยภาพและอนิเมชั่นกว่า 1,000 รายการ ที่แสดงถึงช่วงเวลาและตัวละครต่าง ๆ จากผลงานที่โด่งดังของนักแสดง โดยแต่ละงานได้ออกแบบเพื่อสะท้อนแง่มุมตามต่าง ๆ ในเส้นทางอาชีพของเขาในหลายทศวรรษที่ผ่านมา โดยในนั้นมีผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น The Eternal, The Jester, The Lover, The Rebel, The Hero, The Ruler, The Sage, The Magician, The Giver, The Explorer และ The Creator

ในตอนนี้ผลงานของเขามี Floor Price ในตลาดอยู่ที่ 0.77 ETH หรือประมาณ 1,000 ดอลลาร์ และตอนนี้ผลงานที่แพงที่สุดของเขามีการซื้อขายอยู่ที่ 1 หมื่น ETH

การเปิดตัว “The Eternal Collection” ทำให้มีแพลตฟอร์ม Opensea ต้องเผชิญกับปัญหาการอนุญาติการ Mint ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวของนักแสดงนาย Anthony Hopkins

https://twitter.com/opensea/status/1580640270903017472

นาย Anthony Hopkins ได้ออกมาบอกว่า 

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม Orage Comet และการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ๋ที่สุดในชีวิตของผม”

Source : CryptoPotato