<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

MetaMask เปิดให้ผู้ใช้สามารถซื้อคริปโตด้วยบัญชีธนาคารได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มผู่ให้บริการกระเป๋าคริปโต MetaMask ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อ Cryptocurrency ได้โดยใช้บัญชีธนาคารของตนเอง โดยฟีเจอร์นี้มาจากการร่วมมือกันของแพลตฟอร์ม MetaMask และแพลตฟอร์ม Sardine ที่ใช้วิธีการชำระเงินแบบ ACH

แพลตฟอร์มผู้ให้บริการกระเป๋าคริปโต MetaMask รองรับการใช้งานในสหรัฐอเมริกา

ผู้ใช้ MetaMask ในสหรัฐอเมริกาสามารถซื้อคริปโตได้โดยผ่านการใช้บัญชีธนาคารของพวกเขา

แพลตฟอร์ม Sardine ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทางการเงินที่นำเสนอการชำระเงินด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติแบบ ACH ได้ออกมายืนยันข่าวที่เกิดขึ้นผ่านทางทวิตเตอร์
แพลตฟอร์ม Sardine ได้ออกมาบอกว่า ตอนนี้พวกเขาสามารถให้บริการทางการเงินที่รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน MetaMask

สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานในสหรัฐสามารถเข้าถึงคริปโตได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วโดยไม่ต้องผ่านทางกระดานเทรดแบบ Centralized 

การซื้อผ่านทางธนาคารนี้เป็นวิธีที่ง่าย โดยคุณสามารถเชำระด้วยการโอนเงินผ่านทางธนาคารโดยมีการกำหนดวงเงินสูงสุดไว้ จากนั้นคุณจะต้องเลือก Cryptocurrency ที่อยู่บนเครือข่าย Ethereum และก่อนการกดยืนยันการชำระเงินคุณจะต้องใส่เบอร์โทรศัพท์ของคุณเข้าไป

สินทรัพย์ของคุณจะปรากฏขึ้นมาในบัญชี MetaMask ภายในไม่กี่วินาที และนี่คือวิธีการทั้งหมดในการซื้อคริปโตผ่านทาง MetaMask โดยใช้บริการการโอนเงินผ่านทางธนาคารของทางแพลตฟอร์ม Sardine

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นกระดานเทรดมากมายเพิ่มวิธีการชำระเงินเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงคริปโตได้ง่ายขึ้น และในตอนนี้การซื้อคริปโตและโอนเข้ามาในกระเป๋าคริปโตหรือ Wallet นั้นทำได้ง่ายขึ้น กระเป๋าคริปโตเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถครอบครองคริปโตได้โดยไม่ต้องฝากไว้กับแพลตฟอร์มซึ่งเป็นบุคคลที่สามที่คอยดูแลเหรียญของคุณ

ที่ที่เก็บคริปโตที่ดีที่สุดคือเก็บใน Wallet

การเก็บคริปโตใน Wallet นี้เป็นวิธีที่ดีสุดในการเก็บคริปโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จะถือมันระยะยาว วิธีใช้กระเป๋าที่ปลอดภัยที่สุดคือใช้กระเป๋าแบบ Cold wallet อย่างเช่น Trezor, ColdCard หรือ Ledger ด้วยวิธีนี้จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้าถึงกระเป๋าเงินของคุณได้นอกจากคุณ

การซื้อคริปโตผ่านทางบัญชีธนาคารนั้นจะทให้นักลงทุนจะเข้าถึงตลาดคริปโตได้ง่ายขึ้นโดยจำเป็นที่จะต้องผ่านตัวกลางเหมือนกระดานเทรด

อย่างไรก็ตาม บริการของ Sardine นั้นไม่ได้มีความเป็นส่วนตัวมากนัก เพราะผู้ใช้จะต้องให้ข้อมูลธนาคาร ที่อยู่ของกระเป๋าคริปโต และหมายเลขโทรศัพท์ที่จะใช้บริการนั้น

Source : UseTheBitcoin