<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังมอง Cardano อาจราคาร่วงลงไปได้อีก 50% แม้ปีนี้จะปรับฐานลงมาเยอะแล้วก็ตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Jason Pizzino นักยุทธศาสตร์ด้านคริปโตที่ติดตามตลาดอย่างใกล้ชิด กำลังเตือนผู้ถือ Cardano (ADA) ว่าอาจได้เห็นการปรับตัวลงของราคา ADA เพิ่มเติมอีกกว่า 50% แม้หลังจากการปรับฐานลงมาลึกแล้วในปีนี้ก็ตาม

ในส่วนที่พูดถึงกลยุทธ์นั้น Jason บอกกับผู้ติดตาม YouTube จำนวน 276,000 รายของเขาว่าหากไม่คำนึงถึงการเติบโตโดยพื้นฐานของแพลตฟอร์ม smart contract ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานั้นกราฟราคาของมันกำลังบอกกับเขาว่า ADA จะก่อให้เกิดการจุดชนวนที่จะนำไปสู่การเทขายอีกครั้งหากมันยังไม่สามารถรักษาระดับราคาที่แนวรับของมันได้

“โซนสุดท้ายที่มันจะลงไปลึกสุดนั้นเราอาจได้เห็นมันไปอยู่ที่แถว ๆ $0.17-$0.33 ปัจจุบันจุดต่ำสุดอยู่ที่ $0.35 และหากไม่สามารถยืนระยะได้ที่ $0.38 ก็ไม่แน่ว่าอาจได้เห็นราคาลงไปที่ $0.26-$0.38”

Cardano ซื้อขายที่ $0.3662 ณ เวลาที่เขียนซึ่งถ้าหากมันปรับตัวลงไปจริงตามที่ Jason ตั้งเป้าไว้มันจะปรับตัวลงไปมากกว่า 53% 

อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงมุมมองของนักวิเคราะห์เท่านั้นซึ่งเหรียญนั้นมีความผันผวนและอาจไม่ได้เคลื่อนไหวตามที่เขาวิเคราะห์เอาไว้ดังนั้นนักเทรดควรมีแผนประกอบในการเทรดเป็นของตัวเองและควรบริหารความเสี่ยงในการเทรดของตัวเองให้ดี

ที่มา : DailyHodl