<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ครั้งแรกของไทย! กับรางวัล Block Culture Award ภายในงาน Festiverse มหกรรมงานโปรเจกต์ Web 3.0 สุดยิ่งใหญ่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานมหกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web 3.0 แห่งแรกในเอเชียอย่างงาน “Festiverse” ที่จะมาพาเราก้าวเข้าสู่โลก Web 3.0 พร้อมสร้างประสบการณ์เชิงโต้ตอบอันน่าตื่นเต้นผ่านการเรียนรู้โปรเจกต์ชั้นนำ แถมยังได้มีโอกาสสัมผัส NFT จาก creator ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ซึ่งทางสยามบล็อกเชนรับประกันได้เลยว่าถ้ามางานนี้จะไม่เสียใจภายหลังอย่างแน่นอน!

ความน่าสนใจไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เพราะภายในงาน Festiverse ยังมีการสุ่มแจก NFT ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสุด Exclusive อีกมากมาย และเรายังมีสิทธิ์เข้าร่วมโหวตรางวัล “Block Culture Award” ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทยอีกด้วย ทุกคนพร้อมทำความรู้จักกับ Festiverse แล้วหรือยัง?

มีอะไรน่าสนใจในงาน Festiverse?

งาน Festiverse เป็นงานมหกรรมโปรเจกต์ Web 3.0 ที่รวมเอาเหล่าโปรเจกต์ทั้งในและนอกประเทศมาให้เราสามารถรับชมกันได้ในสถานที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Platform, NFT, Metaverse, Communities, Gamefi และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะทำให้เพื่อน ๆ สามารถเรียนรู้เทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web 3.0 ผ่านการศึกษาทำความเข้าใจจากโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในงานยังมี Session สุด Exclusive ที่จะให้เจ้าของโปรเจกต์ต่าง ๆ ได้ขึ้นมาพูดถึงการอัปเดตความคืบหน้าของโปรเจกต์นั้น ๆ อีกทั้งยังมีส่วนของ NFT gallery ที่รวบรวมผลงานชื่อดังจาก NFT creator ชั้นนำ มาให้ได้ชมกันภายในงานอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าหากใครพลาดงาน Festiverse ในครั้งนี้ ถือว่าพลาดประสบการณ์ที่หาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว!

Festiverse มีกิจกรรมอะไรน่าสนุกบ้าง?

  • Show case

ภายในงาน Festiverse จะมีทั้งกิจกรรมและแคมเปญจากบูทต่าง ๆ รวมถึง Show case ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานหรือที่เรียกว่า “Fans” ได้มาสัมผัสโปรเจกต์กันเป็นกลุ่มแรก

  • Block Culture Award

เหล่า Fans สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการ Vote โปรเจกต์ที่ตัวเองชื่นชอบ เพื่อให้โปรเจกต์นั้น ๆ สามารถเข้าลุ้นรางวัลสุดยอดโปรเจกต์อย่าง “Block Culture Award” ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับโปรเจกต์ที่มีส่วนในการขับเคลื่อนธุรกิจอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยี บล็อกเชน โดยรางวัลจะแบ่งออกเป็น 7 ประเภท ดังนี้

  1. MOST POPULAR THAI EXCHANGE
  2. MOST POPULAR THAI DEFI PROJECT
  3. MOST POPULAR THAI GAME-FI PROJECT
  4. MOST POPULAR THAI CRYPTO COMMUNITY
  5. MOST POPULAR THAI NFTS
  6. MOST POPULAR THAI INFLUENCER 
  7. MOST POPULAR THAI METAVERSE
  • TCC NFT Genesis collection 2022

งาน Festiverse ในครั้งนี้ได้จัดร่วมกับงาน Thailand Comic Con ซึ่งเป็นงาน Pop culture ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแน่นอนว่าเขาไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรมสนุก ๆ อย่างสุ่มแจก TCC NFT Genesis collection 2022 ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์สุด Exclusive ที่จะมามอบส่วนลดจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ภายในงาน และเรายังสามารถใช้สิทธิ์นี้เพื่อซื้อสินค้า Limited ได้ก่อนใครอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจงาน Festiverse รีบเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์แห่งการเรียนรู้พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มได้ตั้งแต่วันที่ 28-30 ตุลาคม 2565 ณ Siam Paragon Hall (ชั้น 5) โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ festiverse.world และทางเพจ Festiverse